Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Yếu tố xây dựng công trình vững chắc

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : Trần Vân Anh, 18/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933900828
    5. Địa chỉ:

      nguyen kiem
    6. Thông tin:

      18/12/16, 0 Bình luận, 361 Xem
  1. Trần Vân Anh

    Trần Vân Anh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Khảo sát địa chất công trình là hoạt động tìm hiểu, xem xét điều kiện địa chất công trình tại nơi xây dựng với mục đích xác định cấu trúc nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền và các nguy cơ cố địa chất phục vụ cho việc tái cấu trúc, thiết kế và xử lý nền móng.
    Những khu vực như nhà cao tầng hay khu chung cư tập thể, tòa nhà cho thuê, bệnh viện..muốn được đưa vào tiến hành thi công xây dựng cần có hồ sơ khảo sát địa chất ở nơi xây dựng mới có thể được cấp giấy phép xây dựng của Nhà Nước. Mộtkhu vực nhưng bị nứt, lún hay nghiêng là do trước khi tiến hành thi công không chú trọng việc khoan địa chất, đây là phần chìm của một dự án thi công, cho dù không nhìn thấyở bên ngoài nhưng rõ là một bước cần chú trọng bước đầu giai đoạn tiến hành thi công. Lúc đầu không thực hiện tốt thì khi thi công xảy ra sự cố sẽ khó xử lí và tốn nhiều công sức. Vậy ngay từ đầu sao không để nhóm chúng tôi xử lí một nền móng vững chắc cho công trình của bạn?
    Các bước khảo sát địa chất của chúng tôi nhằm xác định độ phù hợp của khu vực và môi trường dự kiến thi công để lựa chọn cách giải quyết móng phù hợp và xây dựng theo mộtcon đường tiết kiệm nhất, và còn dự đoán bất trắc trong quá trình xây dựng.
    Geotop tự hào là công ty đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường khoan khảo sát địa chất và khảo sát địa chất hiện tại.
    1. Đối với công trình dân dụng:
    Gía trọn gói: 8.000.000 đồng
    - Khoan khảo sát nhà ở dân dụng.
    - Khoan 1 hố ≤ 20m
    - Thí nghiệm 9 chỉ tiêu cơ lý của đất
    - Lập báo cáo khảo sát địa chất
    - Đo mực nước ngầm hố khoan
    2. Khoan khảo sát địa chất nhà ở cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, công trình giao thông.....
    Gía trọn gói: 280.000 đồng/mét
    Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị hợp đồng khi quý khách không thỏa mãn với dịch vụ mà không thắc mắc thêm bất kì lý do nào.