Làm thế nào để khảo sát công trình

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Trần Vân Anh, 21/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933900828
    5. Địa chỉ:

      nguyen kiem
    6. Thông tin:

      21/12/16, 0 Bình luận, 397 Xem
  1. Khảo sát địa chất công trình là bước kiểm tra, xác định tính chất địa chất công trình tại khu đất thi công mục đích nhằm tìm hiểu cấu tạo của nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền và các tai biến địa chất phục vụ cho quá trình quy hoạch, lập bản vẽ thích hợp và xử lý nền móng.
    Nhiều công trình lớn như nhà cao tầng hay khu chung cư cao cấp, trường học, bệnh viện..muốn được cho phép thực hiện làm xây dựng phải nộp khảo sát địa chất ở nơi xây dựng mới có thể được cấp giấy phép xây dựng của Nhà Nước. Mộtcông trình lớn lại bị lỗi, lún hay xiêu vẹo do trước khi thực hiện thi công không quan tâm việc khoan địa chất, đây là phần không thể thấy của một dự án thi công, có thể không thấyở thật rõ ràng bên nhưng thật sự là một bước cần chú ý lúc đầu khi thi công. Nếu không giải quyết tốt thì trong lúc thi công xảy ra sự cố sẽ khó xử lí và tốn nhiều công sức. Vậy tại sao không để nhóm chúng tôi dựng nên một nền móng vững chắc cho công trình của bạn?
    Các bước khảo sát địa chất của chúng tôi để xác định sự phù hợp của địa điểm và môi trường sẽ đưa vào xây dựng và chọn lựa cách giải quyết móng phù hợp và xây dựng với mộtcon đường tiết kiệm nhất, mà còn báo cáo vấn đề trong hoạt động tiến hành.
    Geotop tự hào là công ty đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường khoan khảo sát địa chất và khảo sát địa chất hiện tại.
    1. Đối với công trình dân dụng:
    Gía trọn gói: 8.000.000 đồng
    - Khoan khảo sát nhà ở dân dụng.
    - Khoan 1 hố ≤ 20m
    - Thí nghiệm 9 chỉ tiêu cơ lý của đất
    - Lập báo cáo khảo sát địa chất
    - Đo mực nước ngầm hố khoan
    2. Khoan khảo sát địa chất nhà ở cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, công trình giao thông.....
    Gía trọn gói: 280.000 đồng/mét
    Công ty chúng tôi sẽ trả lại 100% giá trị hợp đồng nếu quý khách không thỏa mãn với dịch vụ mà không đòi hỏi thêm bất kì lý do nào.


     

Chia sẻ trang này