Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tiến hành khảo sát địa chất công trình

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Trần Vân Anh, 22/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933900828
    5. Địa chỉ:

      nguyen kiem
    6. Thông tin:

      22/12/16, 0 Bình luận, 345 Xem
  1. Trần Vân Anh

    Trần Vân Anh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Khảo sát địa chất công trình là công tác kiểm tra, đánh giá tình trạng địa chất công trình ở nơi xây dựng để xác định cấu tạo của nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền và các nguy cơ cố địa chất phục vụ cho hoạt động quy hoạch, lập bản vẽ thích hợp và xử lý nền móng.
    Các công trình lớn như nhà cao tầng hay kí túc xá sinh viên, trường học, bệnh viện..muốn được đưa vào tiến hành thi công xây dựng nhất thiết phải có khảo sát địa chất ở nơi thi công mới được cấp giấy phép xây dựng của Nhà Nước. Nhiềukhu vực mà lại bị nứt, lún hay không chắc chắn nguyên nhân chính là trước khi tiến hành thi công không chú trọng việc khoan địa chất, đây là phần không thấy rõ của một dự án thi công, cho dù không thấyở trước mắt nhưng thật sự là một bước cần chú trọng lúc đầu giai đoạn tiến hành thi công. Nếu không hoàn thành tốt thì thời gian thi công có vấn đề sẽ khó xử lí và tốn nhiều công sức. Vậy ngay từ đầu sao không để nhóm chúng tôi đảm bảo một nền móng vững chắc cho công trình của bạn?
    Các hoạt động khảo sát địa chất của chúng tôi mục đích đánh giá sự thích hợp của địa chất và môi trường sẽ đưa vào tiến hành xây dựng vỡi mục đích lựa chọn cách giải quyết móng phù hợp và thi công với mộtcon đường tiết kiệm nhất, mà còn dự đoán bất trắc trong khi tiến hành.
    Geotop tự hào là công ty đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường khoan khảo sát địa chất và khảo sát địa chất hiện tại.
    1. Đối với công trình dân dụng:
    Gía trọn gói: 8.000.000 đồng
    - Khoan khảo sát nhà ở dân dụng.
    - Khoan 1 hố ≤ 20m
    - Thí nghiệm 9 chỉ tiêu cơ lý của đất
    - Lập báo cáo khảo sát địa chất
    - Đo mực nước ngầm hố khoan
    2. Khoan khảo sát địa chất nhà ở cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, công trình giao thông.....
    Gía trọn gói: 280.000 đồng/mét
    Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị hợp đồng khi quý khách không thỏa mãn với dịch vụ mà không đòi hỏi thêm bất kì lý do nào.