Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xây dựng khu công trình cần làm gì

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Trần Vân Anh, 24/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933900828
    5. Địa chỉ:

      nguyen kiem
    6. Thông tin:

      24/12/16, 0 Bình luận, 485 Xem
  1. Trần Vân Anh

    Trần Vân Anh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Khảo sát địa chất công trình là quá trình kiểm tra, xác định đặc điểm địa chất công trình tại vùng thi công nhằm xác định cấu trúc nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền và các nguy cơ cố địa chất phục vụ cho quá trình tái cấu trúc, lập bản vẽ thích hợp và xử lý nền móng.
    Nhiều công trình lớn như nhà cao tầng hay kí túc xá sinh viên, tòa nhà cho thuê, bệnh viện..muốn được cho phép tiến hành thi công xây dựng phải cung cấp khảo sát địa chất ở nơi thi công thì mới được cấp giấy phép xây dựng của Nhà Nước. Mộtkhu vực nhưng bị lỗi, lún hay nghiêng bởi vì trước khi đưa vào thi công không quan tâm việc khoan địa chất, đây là phần chìm của một công trình thi công, mặc dù không nhìn thấyở bên ngoài nhưng thật sự là một bước cần chú trọng lúc đầu giai đoạn thi công. Lúc đầu không giải quyết tốt thì trong lúc thi công có vấn đề rất khó giải quyết và tốn nhiều tiền bạc. Vậy ngay từ đầu sao không để nhóm chúng tôi dựng nên một nền móng vững chắc cho công trình của bạn?
    Những bước khảo sát địa chất của chúng tôi để đánh giá độ phù hợp của địa chất và môi trường sắp xây dựng để chọn lựa phương pháp móng phù hợp và xây dựng với mộtgiải pháp tiết kiệm nhất, và còn dự báo bất trắc trong lúc thi công.
    Geotop tự hào là công ty đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường khoan khảo sát địa chất và khảo sát địa chất hiện tại.
    1. Đối với công trình dân dụng:
    Gía trọn gói: 8.000.000 đồng
    - Khoan khảo sát nhà ở dân dụng.
    - Khoan 1 hố ≤ 20m
    - Thí nghiệm 9 chỉ tiêu cơ lý của đất
    - Lập báo cáo khảo sát địa chất
    - Đo mực nước ngầm hố khoan
    2. Khoan khảo sát địa chất nhà ở cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, công trình giao thông.....
    Gía trọn gói: 280.000 đồng/mét
    Chúng tôi sẽ gửi lại 100% giá trị hợp đồng khi quý khách không thỏa mãn về dịch vụ mà không thắc mắc thêm bất kì lý do nào.