Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vì sao nên khảo sát trước khi thi công

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Trần Vân Anh, 25/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0933900828
    5. Địa chỉ:

      nguyen kiem
    6. Thông tin:

      25/12/16, 0 Bình luận, 415 Xem
  1. Trần Vân Anh

    Trần Vân Anh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Khảo sát địa chất công trình là công tác nghiên cứu, đánh giá điều kiện địa chất công trình ở nơi thi công mục đích nhằm hiểu rõ cấu thành của nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền và các nguy cơ cố địa chất đẩy nhanh cho công tác quy hoạch, lập bản vẽ thích hợp và xử lý nền móng.
    Các công trình lớn như nhà cao tầng hay khu nhà trọ, tòa nhà cho thuê, bệnh viện..muốn được cho phép thực hiện làm xây dựng phải nộp khảo sát địa chất ở nơi xây dựng mới có thể được cấp giấy phép xây dựng của Nhà Nước. Nhiềukhu vực lại bị lỗi, lún hay nghiêng bởi vì trước khi bước vào thi công không chú ý việc khoan địa chất, đây là phần không thể thấy của một công trình thi công, cho dù không nhìn thấyở thật rõ ràng bên nhưng thật sự là một bước cần chú ý từ đầu lúc thi công. Lúc đầu không giải quyết tốt thì thời gian thi công phát hiện vấn đề rất khó giải quyết và tốn nhiều chi phí. Vậy ngay từ đầu sao không để Công ty chúng tôi đảm bảo một nền móng vững chắc cho công trình của bạn?
    Những hoạt động khảo sát địa chất của chúng tôi nhằm xác định độ thích ứng của khu vực và môi trường sẽ đưa vào xây dựng để tìm ra phương pháp móng phù hợp và tiến hành bằng mộtphương pháp tiết kiệm nhất, mà còn dự báo bất trắc trong lúc thi công.
    Geotop tự hào là công ty đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường khoan khảo sát địa chất và khảo sát địa chất hiện tại.
    1. Đối với công trình dân dụng:
    Gía trọn gói: 8.000.000 đồng
    - Khoan khảo sát nhà ở dân dụng.
    - Khoan 1 hố ≤ 20m
    - Thí nghiệm 9 chỉ tiêu cơ lý của đất
    - Lập báo cáo khảo sát địa chất
    - Đo mực nước ngầm hố khoan
    2. Khoan khảo sát địa chất nhà ở cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, công trình giao thông.....
    Gía trọn gói: 280.000 đồng/mét
    Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị hợp đồng nếu quý khách không hài lòng đối với dịch vụ mà không hỏi thêm bất kì lý do nào.