Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khảo sát công trình

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Trần Vân Anh, 18/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      nguyen kiem
    6. Thông tin:

      18/12/16, 0 Bình luận, 368 Xem
  1. Trần Vân Anh

    Trần Vân Anh Tân thủ Thành viên

    Khảo sát địa chất công trình là công tác nghiên cứu, xem xét tính chất địa chất công trình tại địa điểm xây dựng với mục đích tìm hiểu cấu thành của nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền và các yếu tố địa chất hỗ trợ cho hoạt động quy hoạch, thiết kế và xử lý nền móng.
    Những khu vực như nhà cao tầng hay khu chung cư tập thể, tòa nhà cho thuê, bệnh viện..muốn được đưa vào thực hiện làm xây dựng cần có hồ sơ khảo sát địa chất ở nơi thi công mới được cấp giấy phép xây dựng của Nhà Nước. Nhiềucông trình lớn lại bị lỗi, lún hay nghiêng là do trước khi thực hiện thi công không chú trọng việc khoan địa chất, đây là phần chìm của một dự án thi công, tuy không nhìn thấyở trước mắt nhưng lại là một bước cần chú trọng bước đầu khi xây dựng. Lúc đầu không thực hiện tốt thì thời gian thi công xảy ra sự cố rất khó xử lí và tốn nhiều công sức. Thế thì sao không để Công ty chúng tôi đảm bảo một nền móng vững chắc cho công trình của bạn?
    Các hoạt động khảo sát địa chất của chúng tôi nhằm xác định độ thích ứng của nơi thi công và môi trường sẽ đưa vào tiến hành xây dựng sau đó lựa chọn cách xử lí móng phù hợp và thi công theo mộtgiải pháp tiết kiệm nhất, mà còn báo cáo trở ngại khi tiến hành.
    Geotop tự hào là công ty đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường khoan khảo sát địa chất và khảo sát địa chất hiện tại.
    1. Đối với công trình dân dụng:
    Gía trọn gói: 8.000.000 đồng
    - Khoan khảo sát nhà ở dân dụng.
    - Khoan 1 hố ≤ 20m
    - Thí nghiệm 9 chỉ tiêu cơ lý của đất
    - Lập báo cáo khảo sát địa chất
    - Đo mực nước ngầm hố khoan
    2. Khoan khảo sát địa chất nhà ở cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, công trình giao thông.....
    Gía trọn gói: 280.000 đồng/mét
    Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả 100% giá trị hợp đồng nếu quý khách không hài lòng với dịch vụ mà không thắc mắc thêm bất kì lý do nào.