Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cần làm gì để có công trình vững chắc

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Trần Vân Anh, 19/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      nguyen kiem
    6. Thông tin:

      19/12/16, 0 Bình luận, 344 Xem
  1. Trần Vân Anh

    Trần Vân Anh Tân thủ Thành viên

    Khảo sát địa chất công trình là công tác kiểm tra, xác định điều kiện địa chất công trình ở vùng xây dựng với mục đích tìm hiểu cấu trúc nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền và các yếu tố địa chất hỗ trợ cho việc tái cấu trúc, lập bản vẽ thích hợp và xử lý nền móng.
    Những công trình lớn như nhà cao tầng hay khu chung cư tập thể, tòa nhà cho thuê, bệnh viện..muốn được cho phép tiến hành làm xây dựng nhất thiết phải có khảo sát địa chất ở nơi xây dựng mới được cấp giấy phép xây dựng của Nhà Nước. Nhữngcông trình lớn nhưng bị lỗi, lún hay xiêu vẹo nguyên nhân chính là trước khi thực hiện thi công không để tâm việc khoan địa chất, đây là phần không thấy rõ của một công trình thi công, cho dù không thấyở bên ngoài nhưng lại là một bước rất quan trọng bước đầu khi xây dựng. Nếu không hoàn thành tốt thì thời gian thi công phát sinh vấn đề sẽ khó xử lí và tốn nhiều tiền bạc. Thế thì sao không để những người có kinh nghiệm như chúng tôi xử lí một nền móng vững chắc cho công trình của bạn?
    Các hoạt động khảo sát địa chất của chúng tôi mục đích xác định sự thích ứng của khu vực và môi trường sẽ đưa vào tiến hành xây dựng sau đó chọn lựa giải pháp móng phù hợp và xây dựng theo mộtgiải pháp tiết kiệm nhất, hơn nữađồng thời dự báo trở ngại trong hoạt động xây dựng.
    Geotop tự hào là công ty đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường khoan khảo sát địa chất và khảo sát địa chất hiện tại.
    1. Đối với công trình dân dụng:
    Gía trọn gói: 8.000.000 đồng
    - Khoan khảo sát nhà ở dân dụng.
    - Khoan 1 hố ≤ 20m
    - Thí nghiệm 9 chỉ tiêu cơ lý của đất
    - Lập báo cáo khảo sát địa chất
    - Đo mực nước ngầm hố khoan
    2. Khoan khảo sát địa chất nhà ở cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, công trình giao thông.....
    Gía trọn gói: 280.000 đồng/mét
    Công ty chúng tôi sẽ gửi lại 100% giá trị hợp đồng nếu quý khách không hài lòng đối với dịch vụ mà không hỏi thêm bất kì lý do nào.