Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

bạn cần ý tưởng kinh doanh? 55 cách sau đây sẽ giúp bạn

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : nttien200693, 1/8/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      tphcm
    6. Thông tin:

      1/8/15, 0 Bình luận, 542 Xem
  1. nttien200693

    nttien200693 Tân thủ Thành viên

    12. ELECTRONICS REPAIR

    Có khả năng mở rộng


    Kinh doanh này là tương tự như các doanh nghiệp sửa chữa máy tính, nhưng bạn sẽ có trên tất cả các loại thiết bị điện tử bên cạnh việc chỉ máy tính. Với thiết bị điện tử nhỏ hơn, bạn sẽ cần phải được chuẩn bị để có khách hàng mang lại cho các dự án sửa chữa của họ cho bạn, vì bạn sẽ gặp khó khăn trong việc khôi phục các chi phí của lái xe quanh chọn lên thiết bị bị hỏng và trả lại nó. Bạn cũng có thể muốn khuyến khích mọi người cung cấp cho bạn thiết bị điện tử cũ của họ, do đó bạn có thể sử dụng chúng cho các bộ phận.


    13. TRƯỜNG HỢP QUY HOẠCH

    Có khả năng mở rộng


    Một trong những điều đầu tiên bạn cần làm là truy cập mỗi địa điểm sự kiện tiềm năng mà bạn có kế hoạch để làm việc. Làm việc với người quản lý tiếp thị để tham quan mỗi trang web và tìm hiểu những gì có sẵn tại mỗi địa điểm. Bắt đầu một cơ sở dữ liệu này sẽ cho phép bạn sắp xếp địa điểm bởi các tính năng khác nhau - số lượng người mỗi trang web giữ, nếu có thiết bị AV có sẵn trên trang web, bạn sẽ cần phải sắp xếp ghế cho thuê, vv Sau đó, khi bạn đang bắt đầu để lập kế hoạch một sự kiện với một khách hàng, bạn có thể tìm ra những thông số quan trọng là cho sự kiện này và dễ dàng kéo lên ba hoặc bốn địa điểm đáp ứng được các tiêu chí cơ bản. và các bên tham gia, vv


    Để tìm hiểu thêm về ý tưởng kinh doanh này, hãy kiểm tra bắt đầu riêng của bạn tổ chức sự kiện Kế hoạch kinh doanh.


    14. EXPERT DỊCH VỤ LÀM CHỨNG

    Kinh nghiệm, đào tạo, cấp giấy phép có thể cần thiết


    Một cách để kiếm tiền trong lĩnh vực này là bằng được một chuyên gia chứng kiến chính mình. Nếu bạn có một chuyên môn mà có thể hữu ích trong trường hợp pháp, bạn có thể tiếp thị bản thân đến các luật sư để hành động như một nhân chứng chuyên môn. Một cách khác để được hoạt động trong lĩnh vực chứng chuyên môn là để chơi một loại mai mối, phù hợp với các luật sư với chuyên gia nhân chứng cho trường hợp của họ - hoặc là cho quốc phòng hoặc để truy tố. Nhân chứng chuyên môn cho các trường hợp tiền lớn có thể được dự kiến sẽ bay bất cứ nơi nào để làm chứng. Không có lý do cơ sở dữ liệu của bạn của các nhân chứng không có thể từ tất cả các bộ phận của đất nước.


    15. PLANNER TÀI CHÍNH

    Kinh nghiệm, đào tạo, cấp giấy phép có thể cần thiết


    Để bắt đầu,bạn nên đi qua quá trình chứng nhận để bạn có thể gắn nhãn cho mình một CFP (Certified Financial Planner). Chứng chỉ của bạn cho thấy bạn có chuyên môn và uy tín, và sự khác biệt này sẽ giúp mọi người chọn bạn như kế hoạch tài chính của họ.


    Để biết thêm thông tin và chi tiết về chứng nhận, bấm vào đây.

    16. Flea Market

    Có khả năng mở rộng


    Số người yêu để dành ngày cuối tuần lục lọi bàn đầy đủ các mục không mong muốn của người khác, tìm kiếm kho báu. Hãy chắc chắn rằng để thay đổi bố trí của bạn và đưa công cụ mới ra để bán thường xuyên. Bạn muốn mọi người trở lại thời gian và một lần nữa để xem có gì mới. Bạn thậm chí không cần phải có những công cụ mới nhiều để làm những điều trông mới. Chỉ cần di chuyển một mục từ một bảng vào đầu của một kệ sách có thể có được nó nhận thấy, mặc dù các mục đã được trong hàng tồn kho của bạn kể từ khi bạn lần đầu tiên bắt đầu có doanh số bán hàng.

    [​IMG]
    17. GOLF COACH

    Kinh nghiệm, đào tạo, cấp giấy phép có thể cần thiết


    Hãy để cho các khóa công cộng địa phương biết về doanh nghiệp huấn luyện của bạn. Nuôi dưỡng mối quan hệ với các nhân viên và khuyến khích họ khuyên bạn như là một huấn luyện viên. Một nơi khác để tìm kiếm khách hàng là giới doanh nghiệp. Chơi golf là một trò chơi mà những người kinh doanh sử dụng để phát triển các mối quan hệ bên ngoài văn phòng. Bạn không cần phải là một tốt hơn so với tay golf trung bình để phát triển một danh tiếng như là một huấn luyện viên golf. Bạn cũng cần phải là một giáo viên tốt, biết làm thế nào để có động lực và sẵn sàng làm việc với nhiều loại người khác nhau.