6 điều các doanh nghiệp nhỏ nên đầu tư vào

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9628
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      6 điều các doanh nghiệp nhỏ nên đầu tư vào , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/9/15, 657 Đọc

  1. Là một người tiêu tiền có hiểu biết là rất quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ. Những doanh nhân phải xem mỗi đô la để quản lý dòng tiền, làm bảng lương, và thường ở lại trong kinh doanh. Nhưng là tiền mặt có ý thức không nên có nghĩa là chi tiêu càng ít càng tốt về tất cả mọi thứ.

    Nếu bạn đang cố gắng để phát triển một doanh nghiệp nhỏ khỏe mạnh, có một số khoản đầu tư có giá trị mỗi penny trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Dưới đây là sáu điều đáng để đầu tư cho các chủ doanh nghiệp nhỏ:

    1. Sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ
    Thiết lập tài khoản truyền thông xã hội và một trang web cơ bản có in thiệp cưới rẻ đẹp tphcm thể được giá rẻ - nếu không phải là hoàn toàn miễn phí - nhưng trừ khi bạn là một nhà thiết kế web, lập trình viên, người sáng tạo nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, và một chuyên gia truyền thông xã hội, đó không phải là tiền bạc cũng lưu. Theo một Neustar Localeze và 15miles nghiên cứu năm 2014, bốn trong năm tìm kiếm địa phương trên các thiết bị di động kết thúc vào mua hàng. Và nếu bạn muốn được tìm thấy trên internet những ngày này, bạn nên đầu tư vào tất cả các khía cạnh của sự hiện diện web của bạn - từ việc di động thân thiện để sản xuất nội dung chất lượng cao.

    2. Bảo hiểm toàn diện
    Bảo hiểm có thể cảm thấy giống như một chi phí vô in thiệp cưới đẹp tphcm nghĩa trong tháng thảm họa miễn phí, và nhiều chủ doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm một cuộc khủng hoảng thấy quá ít về bảo hiểm như là một cách để bảo tồn tiền. Nhưng tất cả phải mất là một sự kiện để hiển thị giá trị của việc có bảo hiểm - và những người đã chọn không tham gia có thể mất tất cả. Tìm một chính sách bảo hiểm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn vì nếu không có nó, bạn có thể chỉ là một kịch tính hệ thống thời tiết hoặc nhân viên bị thương khỏi phá sản.

    3. Tiếp thị Steady
    Các chủ doanh nghiệp nhỏ cần được chi tiêu nhiều hơn vào đặt thiệp cưới giá rẻ marketing và PR, theo ... chủ doanh nghiệp nhỏ. Khảo sát xung doanh nghiệp nhỏ của Hội đồng thay thế cho thấy rằng 20% của các doanh nhân sẽ đầu tư nhiều tiền hơn trong việc tiếp thị, quảng cáo, PR và nếu họ có cơ hội để bắt đầu kinh doanh của họ một lần nữa. Nhưng những nỗ lực của bạn không phải là hào nhoáng; thậm chí số tiền nhỏ nhất của sự chú ý thêm cho doanh nghiệp của bạn sẽ là một điều tốt.

    4. kế toán chuyên nghiệp
    Tiết kiệm tiền bằng cách chăm sóc của tài chính doanh nghiệp của mình không phải lúc nào kết quả tiết kiệm tổng thể cho doanh nghiệp. Một kế toán tốt có thể tìm thêm tiền bằng nhiều cách: tại thời điểm thuế, về biên chế, trong quá trình lập kế hoạch tài chính, và nhiều hơn nữa, bởi vì đơn giản là họ biết thêm về chủ đề hơn bạn làm. Những chuyên gia có được cập nhật trên tất cả các thay đổi trong ngành công nghiệp tài chính có thể ảnh hưởng đến khách hàng của họ - tất cả những điều này giúp bạn tiết kiệm và kiếm được tiền.

    5. Đại nhân viên
    Doanh nghiệp của bạn là chỉ tốt như những người làm việc cho bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên chắc chắn để thuê và giữ chân người thực sự vĩ đại - không chỉ là những người chỉ đơn giản là có thể làm được việc ấy. Nó có thể chi phí bạn nhiều hơn trong tiền lương và lợi ích, nhưng hiệu quả tích cực những nhân viên này sẽ có vào công ty của bạn sẽ làm cho đầu tư giá trị nó.

    6. Một thẻ tín dụng kinh doanh
    Mỗi doanh nghiệp có chi phí, cả lớn và nhỏ - và nếu bạn có thể kiếm được phần thưởng cho những khoản đầu tư, tất cả tốt hơn. Hãy xem xét các CitiBusiness® / Aadvantage ® Platinum Select® Thế giới MasterCard®, mà cho phép bạn kiếm American Airlines Aadvantage ® dặm mà có thể được sử dụng cho kinh doanh hoặc du lịch cá nhân, và cũng cung cấp truy cập vào các công cụ kinh doanh mà có thể giúp bạn quản lý tốt hơn doanh nghiệp của bạn.

    Là tiết kiệm có thể là một đặc điểm rất lớn cho một chủ doanh nghiệp nhỏ trong nhiều lĩnh vực. Nhưng đối với các khoản đầu tư nhất định, chi tiêu nhiều hơn có thể có nghĩa là tiết kiệm nhiều hơn, kiếm được nhiều hơn, và cuối cùng là phát triển kinh doanh của bạn.
     
    nttien200693

    nttien200693 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này