12 QUYỂN SÁCH HƯỚNG DẪN SÁNG TẠO( PHẦN 1)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9079
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/15, 640 Đọc

  1. Để mở rộng kiến thức thiết kế brochure chuyên nghiệp và kỹ năng của tôi, tôi đọc. Nguồn cảm hứng cho những ý tưởng sáng tạo và phát triển một sự hiểu biết tốt hơn về thế giới luôn thay đổi mà chúng ta sống trong, tôi cẩn thận tiếp nhận thông tin từ sách. Trong những năm qua, tôi đã đọc hàng chục công trình tuyệt vời nhưng đối với những doanh nhân bận rộn, đây là 12 cuốn sách lãnh đạo, tiếp thị và công nghệ mà tôi rất muốn giới thiệu. Như một toàn thể, họ cung cấp hướng dẫn cuộc sống có giá trị, phương pháp tiếp cận hiện đại để làm việc và quan điểm độc đáo trên thế giới mà sẽ thúc đẩy bạn tiếp cận với những điều trong một, cách làm mới mới.


    Shane Snow, đồng sáng lập của Contently và nhà báo cho WIRED, The New Yorker và Fast Company, điều tra sự gia tăng nhanh chóng của các cá nhân và các công ty để xác định những thói quen và thiệp cưới giá rẻ hcm chiến lược đã dẫn đến những thành tựu của họ thành công. Khi làm như vậy, ông đã bóc trần sự khôn ngoan thông thường gặt hái thành công từ công việc khó khăn và thay vào đó thúc đẩy việc sử dụng các 'smartcuts' - các phím nau tiec tai nha quan binh thanh tắt thông minh - để đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng.




    2. Tipping Point của Malcolm Gladwell
    Sử dụng ví dụ thực tế, nhà xã hội học Malcolm Gladwell kiểm tra các điểm tới hạn mà tại đó các ý tưởng ít được biết đến trở thành dịch bệnh xã hội. Những người có tài năng xã hội độc đáo và mạnh mẽ, độ dính của các ý tưởng và hoàn cảnh theo ngữ cảnh: ba yếu tố chính mà hội tụ để tạo ra nhanh chóng, thay đổi mạnh mẽ trong xã hội những gì ông phát hiện ra được.


    3. Nối: Làm thế nào để Xây dựng thói quen-Hình thành sản phẩm bởi Nir Eyal
    Giáo dục và doanh nhân Nir Eyal cung cấp các 'Hook Model,' một khung thực hiện cho người dùng tham gia bồi dưỡng và xây dựng thói quen của khách hàng. Cuốn sách này là phải đọc cho những ai muốn bắt đầu một công ty hoặc phát triển một sản phẩm vì nó cung cấp bốn bước hành động để thu hút người dùng và để đảm bảo rằng họ tiếp tục quay trở lại.
    [​IMG]
     
    nttien200693

    nttien200693 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này