TOP 10 TẬP ĐOÀN PHÁT TRIỀN (PHẦN 2)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8279
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/8/15, 626 Đọc

  1. 5. Chevron
    Trong khi các công ty dầu mỏ và khí đốt là mục tiêu chính cho rất nhiều PR tiêu cực và sự giận dữ, viên chức Chevron phản ứng thuận lợi đối với văn hoá của công ty. Nhân viên so với các công ty Chevron tương tự khác và chỉ ra "con đường Chevron" như là một dành riêng cho an toàn, hỗ trợ nhân viên và các thành viên đội tìm ra cho nhau.

    Chevron cho thấy nó quan tâm đến nhân viên bằng cách cung cấp các trung tâm sức khỏe và tập thể dục tại khách sạn hoặc thông qua các thành viên câu lạc bộ sức khỏe. Nó cung cấp các chương trình y tế khác theo định hướng như mát-xa và đào tạo cá nhân. Chevron khẳng định nhân viên nghỉ ngơi thường xuyên. Nói cách khác, các công ty cho thấy nó quan tâm đến phúc lợi của nhân viên, và nhân viên biết rằng họ đang có giá trị.

    Takeaway: văn hóa công ty của bạn không phải là bàn ping-pong và bia miễn phí. Đơn giản chỉ cần cung cấp cho nhân viên với một cảm giác an toàn và hạnh phúc và tạo ra một chính sách mà mọi người đều nhìn ra lẫn nhau có thể dễ dàng đủ.
    [​IMG]
    6. SquareSpace
    Khởi động thành công này thường xuyên được bình chọn là một trong những nơi tốt nhất để làm việc tại thành phố New York. Văn hóa công ty của nó là một trong đó là "phẳng, cởi mở và sáng tạo." Một tổ chức phẳng là một nơi không có (hoặc rất ít) các cấp quản lý giữa các nhân viên và giám đốc điều hành. Cách tiếp cận này là phổ biến hơn ở phần khởi động, và có thể được khó khăn để duy trì như một công ty phát triển lớn hơn, thường đòi hỏi các nhóm để tạo thành.

    SquareSpace cũng cung cấp các lợi ích mạnh mẽ và đặc quyền, bao gồm cả bảo hiểm 100 phần trăm của bảo hiểm y tế, nghỉ linh hoạt, không gian hấp dẫn văn phòng, phục vụ các bữa ăn, bếp thả, lễ kỷ niệm hàng tháng, không gian thư giãn và giảng viên khách mời định kỳ. Lợi ích rắn như những giúp một nền văn hóa, nhưng không phải là kẻ chủ duy nhất của văn hóa thành công. Down-to-earth lãnh đạo và truy cập trực tiếp quản lý có rất nhiều tác động.

    Takeaway: Nhân viên cảm thấy tiếng nói của họ được lắng nghe khi họ không bị bóp nghẹt dưới lớp quản lý. Đây là cấp độ của tự do và trao quyền cho nhân viên tạo ra tự tin và cải thiện tinh thần.

    Liên quan: Thiết kế văn phòng làm tiệc tại nhà của bạn để thực hiện đầy đủ nhất nhu cầu cơ bản của nhân viên

    7. Google
    Nó gần như sẽ có vẻ sai chưa kể đến Google trên một danh sách các công ty có nền văn hóa tuyệt vời. Google đã được đồng nghĩa với văn hóa trong nhiều năm, và thiết lập các giai điệu cho rất nhiều các đặc quyền và lợi ích khởi động của doanh nghiệp được biết cho. Các bữa ăn miễn phí, các chuyến đi của nhân viên và các bên, tiền thưởng tài chính, thuyết trình mở bởi giám đốc điều hành cấp cao, phòng tập thể dục, một môi trường thân thiện và con chó như vậy. Nhân viên Google được biết là được lái, tài năng và trong số tốt nhất của tốt nhất.

    Khi Google đã phát triển và các tổ chức đã mở rộng và lây lan ra, giữ một nền văn hóa thống nhất đã chứng minh khó khăn giữa các trụ sở và văn phòng vệ tinh, cũng như giữa các phòng ban khác nhau trong công ty. Lớn hơn một công ty trở nên, càng có nhiều nền văn hóa đó phải tự tái tạo lại để chứa thêm nhân viên và nhu cầu quản lý.

    Trong khi Google vẫn được đánh giá sao cho lương, bổng lộc và tiến bộ, cũng có một số nhân viên lưu ý đau ngày càng tăng rằng bạn mong đợi từ một công ty lớn như vậy, bao gồm cả những căng thẳng liên quan đến một môi trường cạnh tranh. Thuê và hy vọng tốt nhất từ nhân viên có thể dễ dàng trở thành một tác nhân gây stress nếu văn hóa của bạn không cho phép cho tốt cân bằng công việc-cuộc sống.

    Takeaway: Ngay cả các nền văn hóa tốt nhất cần phải xem lại bản thân để đáp ứng một đội ngũ của công ty ngày càng tăng. Các nền văn hóa công ty thành công nhất dẫn đến kinh doanh thành công, và đòi hỏi một nền văn hóa phát triển có thể phát triển với nó.
     
    nttien200693

    nttien200693 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này