bạn cần ý tưởng kinh doanh? 55 ý tưởng sau sẽ giúp bạn (phần 2)

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/8/15, 570 Đọc

  1. 7. COMPUTER REPAIR

    Kinh nghiệm, đào tạo, cấp giấy phép có thể cần thiết


    Nghiên cứu các loại chính của phần mềm hệ thống người dùng sẽ muốn - xử lý văn bản, phần mềm xử lý ảnh, mail merge, bảng tính, thiết kế và đặc biệt là phần mềm bảo mật. Điều tra tất cả các thành phần - theo dõi các loại trong tất cả các giống của họ; bàn phím, từ dây để ergonomic để không dây; loại chuột; cũng như các thiết bị ngoại vi như máy in và máy quét. Trở nên hoàn toàn quen thuộc với tất cả các ISP (nhà cung cấp dịch vụ internet) có sẵn trong khu vực thị trường mà bạn có kế hoạch để trang trải. Thiết lập bản thân như các guru những người có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, các doanh nghiệp nhỏ hoặc một công ty lớn hơn.


    8. TƯ VẤN

    Có khả năng mở rộng


    Để trở thành một chuyên gia tư vấn, bạn cần phải có một chuyên môn trong một cái gì đó để bạn có thể tiếp thị bản thân như là một cố vấn cho những người khác tìm cách để làm việc trong khu vực đó. Có lẽ bạn quản lý một số kho lớn trong sự nghiệp của mình với một công ty nhà thuốc, bạn đã làm tất cả việc tiếp thị trong nhiều năm cho một nhà sản xuất giày lớn hoặc bạn thiết lập một chuỗi các cửa hàng bán đồ làm đẹp hoặc mua hàng. Bạn có thể sử dụng kinh nghiệm này để giúp đỡ người khác làm những điều tương tự mà không làm cho những sai lầm tương tự mà bạn đã thực hiện trên đường đi.


    Để tìm hiểu thêm về ý tưởng kinh doanh này, hãy kiểm tra Bắt đầu tư vấn kinh doanh riêng của bạn.


    9. DOG tạo giống


    Kinh nghiệm, đào tạo, cấp giấy phép hoặc có thể cần thiết


    Pets là phi thường phổ biến ở Mỹ Trong khi nhiều người sẵn sàng áp dụng từ trại động vật, những người khác đang tìm kiếm một giống cụ thể. Chó thuần chủng là phổ biến hơn bao giờ hết và có thể chỉ huy một số tiền lớn. Nhưng trở thành một người nuôi chó là phục vụ kinh doanh nghiêm trọng cho người tiêu dùng hiểu biết với kỳ vọng cao của vật nuôi mua hàng của họ. Bạn sẽ cần phải thiết lập mình như một nhà lai tạo có lương tâm những người quan tâm về sức khỏe và phúc lợi của các loài động vật bạn mang vào thế giới.


    10 EBAY ASSISTANT


    Bạn có các mục ẩn xung quanh gia đình của bạn mà bạn có thể bán trên eBay? Chỉ ra mức giá chào bán của bạn và quyết định xem có nên bán đấu giá nó hoặc đặt nó trong cửa hàng eBay của bạn. Sau đó, quyết định nếu bạn muốn có một giá thầu tối thiểu và bao lâu bạn muốn bán đấu giá để cuối cùng. Bạn sẽ muốn thiết lập một tài khoản PayPal để sử dụng cho các giao dịch. Các trang web eBay cung cấp tất cả các thông tin bạn cần biết để có được và chạy với một doanh nghiệp eBay.


    Từ dịch vụ biên tập để gia Organizer

    11. DỊCH VỤ BIÊN TẬP

    Có khả năng mở rộng


    Dưới đây là một số các dịch vụ biên tập, bạn có thể cung cấp từ sự yên tĩnh của nhà riêng của bạn:


    Biên tập bản thảo. Đây là nơi kiểm tra thực tế diễn ra, và nơi mà ngữ pháp, lỗi phong cách và đánh máy đang bị bắt.

    Soát lỗi. Đây là chặng dừng chân cuối cùng cho một "hoàn thành" mảnh. Các soát lỗi làm cho chắc chắn những thay đổi biên tập bản thảo đã được thực hiện đúng và không có lỗi mới được tạo ra trong quá trình này.

    Indexing. Có các khóa học lập chỉ mục có sẵn và bạn có thể nhận được phần mềm lập chỉ mục.

    Chỉnh sửa phát triển. Một biên tập viên phát triển làm việc với một bản thảo về những điều lớn-hình ảnh như các vấn đề tổ chức và nội dung.

    Sách trị bệnh. Đây là một dịch vụ biên tập bản thảo quy định bằng văn bản của các chuyên gia. Họ tạo ra một bản thảo là tốt nhất mà họ có thể và sau đó một bác sĩ cuốn sách đặt nó vào hình dạng được xuất bản.

    Ma Viết. Là một nhà văn ma quái, bạn thực sự làm các nghiên cứu và viết cuốn sách và tên của người khác được đính kèm là tác giả.

    Copywriting. Còn được gọi là v ăn bản kinh doanh, điều này được viết nhằm thúc đẩy một sản phẩm hay một dịch vụ.

    Sách văn bản. Bạn có một chuyên môn trong một cái gì đó chuyên nghiệp, chẳng hạn như kế toán hoặc trang trí nội thất? Hoặc cá nhân, như đan lát? Tại sao không viết một cuốn sách về nó?

    Magazine bài viết. Tạp chí và báo cũng là một cách tuyệt vời để có được văn bản của bạn được công bố trước khi giải quyết những nhiệm vụ khó khăn của việc viết một cuốn sách.

    Trang web cung cấp nội dung. Cung cấp nội dung cho một trang web là một cách tốt để làm cho một số văn bản tiền.



    Để tìm hiểu thêm về ý tưởng kinh doanh này, hãy kiểm tra bắt đầu riêng của bạn Freelance Writing Kinh doanh và thêm.
     
    nttien200693

    nttien200693 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này