10 thành phố đáng để kinh doanh

    1. 5 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7537
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/7/15, 753 Đọc

  1. "Trái ngược với niềm tin phổ biến, bạn không cần phải đi đến thiết kế catalogue đẹp một thành phố lớn để thành công," Cindy Yang, một nhà nghiên cứu và người đứng đầu các doanh nghiệp nhỏ Group tại NerdWallet nói. "Trong khi các thành phố lớn có nhiều doanh nghiệp, họ không có các doanh nghiệp lớn hơn. Đó là các doanh nghiệp nhỏ hơn, các thị trấn xung quanh mà có xu hướng để có thu nhập cao hơn và có khuynh hướng cao hơn để có nhân viên trả tiền trong khi thưởng thức các chi phí thấp hơn của cuộc sống. "

    [​IMG]


    Về phần mình, đầu xếp hạng Alpharetta cung cấp một thiệp cưới rẻ tphcm mật độ kinh doanh cho mạnh-nó-kích thước, với 15 doanh nghiệp trên 100 người, trong một thị trấn với chỉ hơn 60.000 dân. (Thành phố New York, cho độ tương phản, có một dân số hơn 8 triệu người, và tự hào có 11 doanh nghiệp trên 100 người). Doanh thu trung bình mỗi doanh nghiệp thị trấn của Gruzia cũng là dốc, tại $ 6.900.000.

    Sáng kiến cấp đất như Ủy ban Tech Alpharetta (ATC) đã thu hút hàng trăm các công ty thiệp cưới sang trọng tphcm công nghệ và khởi nghiệp, theo Crunchbase. Thành phố này cũng là nơi có giải pháp công nghệ phân chia của McKesson, chuyên về công nghệ thông tin cho các bệnh viện và văn phòng của bác sĩ.

    Peter Tokar, giám đốc phát triển kinh tế của in thiệp cưới giá rẻ tphcm Alpharetta và chủ tịch của ATC, cho biết việc mở rộng đường cao tốc GA 400 trong năm 1990 đã giúp biến nó thành một mảnh đất màu mỡ cho công nghệ. Dễ dàng vận chuyển dẫn đến sự phát triển của cơ sở hạ tầng mạng lưới mạnh mẽ và do đó, một hệ thống mạng cáp quang nhanh. Điều này kết hợp với một cuộc sống cao cấp ngoại "đã thu hút các công ty công nghệ cao để các thành phố như một nam châm," theo Tokar.

    Các nền kinh tế địa phương mạnh mẽ và dễ dàng truy cập đến các tài nguyên củathiết kế profile công ty một thành phố lớn cũng rất quan trọng cho các doanh nghiệp ở các thành phố nhỏ phát triển mạnh, Yang nói. Tám trong số 10 thị trấn nhỏ hàng đầu là trong vòng một đi lại dễ dàng đến các tuyến metro lớn như Atlanta, DC, Seattle và Los Angeles. "Điều này cho phép các doanh nghiệp nhỏ có để hoạt động trong một cộng đồng gắn bó thường có chi phí thấp hơn của cuộc sống", Yang nói. Trong khi đó, các doanh nghiệp thiết kế brochure ở các thị trấn đại học vẫn có thể tận đỉnh cao công nghệ, cơ sở hạ tầng và tất nhiên, các khách hàng giàu có hơn những trung tâm lân cận.
     
    nttien200693

    nttien200693 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này