Vì sao cần ứng dụng phần mềm chấm công tính lương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20975
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      P816, tòa nhà CT5, khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/3/16, 658 Đọc

  1. Trước khi nói về vấn đề này, chắc hẳn câu hỏi mà mọi người quan tâm rất lớn là tại sao cần phải ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự tiền lương, trong khi mình có thể sử dụng các cách thủ công khác, và đặc biệt là Excel để phục vụ cho việc quản lý.
    Vâng ! Excel cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Hầu hết một nhân viên văn phòng nào cũng đã được học và hực hành với nó từ trước khi đi làm. Dễ dàng tạo lập các công thức, thay đổi chỉnh sửa bất cứ chỉ tiêu nào cần thiết. Nhưng tạm thời để excel sang một bên, và thử xác định cho mình rằng "Bạn cần phải ứng dụng phần mềm chấm công tính lương, tôi tin rằng bạn sẽ thấy ngay một số lý do thuyết phục:

    [​IMG]

    -Từng nhân viên nhập dữ liệu vào phần mềm, bạn chỉ việc kiểm tra và theo dõi mà không cần mất thời gian hàng ngày để nhập
    -Thiết lập sẵn công thức chấm công cho bạn
    -Với việc ứng dụng phần mềm, tất cả đều thiết lập theo một quy trình sẵn. Tất cả các quyết định đều được cập nhật ngay khi phát sinh bởi các bộ phận chuyên trách như Tuyển dụng, Nhân sự... và hoàn toàn sẵn sàng trước khi bạn bấm nút tính lương. Chỉ vài cái bấm chuột trên phần mềm, các báo cáo đã hoàn toàn sẵn sàng
    Và còn rất nhiều lý do khác nữa để bạn ứng dụng phần mềm quản lý chấm công tính lương. Đây sẽ trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực của bạn, chuyên thực hiện những công việc nhàm chán mà bạn phải làm hàng ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí….

    Đọc thêm: phần mềm gym
     
    huytranhosco

    huytranhosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. vtung12
    Vì còn người ngày một làm biếng :)
     
    17/3/16