Phần mềm nhân sự quản lý chấm công tính lương - giải pháp hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20873
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      P816, tòa nhà CT5, khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/3/16, 476 Đọc

  1. Quản lý nguồn lực là một trong những khâu quan trọng trong toàn bộ hoạt động kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp. Trong đó, nguồn lực con người được đặt vào vị trí trung tâm. Làm thế nào để doanh nghiệp, phát hiện, phân công công việc hợp lý; làm thế nào để đánh giá, định mức lương nhằm khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả luôn là những thắc mắc băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Và phan mem nhan su tien luong được xem là công cụ đắc lực của người quản lý

    Đặc trưng của phần mềm:

    • Nội dung đầy đủ
    • Giao diện gần gũi, đơn giản, dễ sử dụng.
    • Các phân hệ có sự liên thông tối đa, tối giả công việc phải xử lý ở mỗi lĩnh vực quản lý, đảm bảo thông tin được trao đổi tập trung, đầy đủ, chính xác, nhanh chóng và thuận tiện
    • Tích hợp gửi email, tin nhắn.
    • Công nghệ nền tiên tiến, đảm bảo tương thích kết nối nhiều loại phần mềm khác nhau, có đủ tính năng để triển khai cả trên LAN (mạng cục bộ), WAN (mạng diện rộng) và trên cả Internet nên phù hợp với mô hình hoạt động của nhiều đơn vị - nhất là những đơn vị có số lượng nhân viên khổng lồ, mô hình công ty mẹ - con, mô hình công ty nhiều chi nhánh.
    • Độ linh hoạt cao, đảm bảo duy trì lâu dài giá trị sử dụng sản phẩm trong điều kiện luật pháp và môi trường quản lý còn nhiều biến động.
    [​IMG]



    Ngoài ra, phần mềm nhân sự tính lương việc quản lý nhân sự, tiền lương theo qui trình được chuẩn hóa bằng phần mềm sẽ nhànquản lý, phòng nhân sự và toàn bộ nhân viên tiết kiệm thời gian thực hiện các công tác hành chính, giảm thời gian giao dịch các công việc của các phòng ban, chi nhánh trong toàn công ty, tăng độ chính xác trong thông tin, nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự, tiết kiệm chi phí, cải thiện nghiệp vụ và nâng cao năng suất làm việc.

    Tham khảo: phần mềm quản lí phòng tập gym.
     
    huytranhosco

    huytranhosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này