Chả bò Bình Định nguyên chất loại nửa kg

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      163471
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Phan Huy Ich , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/6/24 - 23:00, 116 Đọc

  1. Trong các món ăn đặc sản Xứ Nẫu, chả bò Bình Định nổi tiếng là món ăn khiến cho du khách nhớ mãi từ miếng cắn đầu tiên. Thịt chả mềm, thơm ngon hết sảy
    Giới thiệu chả bò Anh Phương đặc sản Bình Định

    Chả bò được làm 100% từ thịt bò tươi ngon, món ăn truyền thống được yêu thích bởi hương vị thơm ngon. Sản phẩm được làm từ thịt bò tươi ngon, chọn lọc kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Chả bò Bình Định có màu sậm pha hồng nhạt, khi ăn sẽ cảm thấy kết cấu dai sần sật thay vì mềm dai như chả lụa nhưng vẫn mang vị ngon ngọt đậm đà tự nhiên vì được chọn lựa từ những nguyên liệu tốt nhất và nêm nếm gia vị theo bí quyết gia truyền nhà Anh Phương.
    Không chỉ là món ngon quen thuộc trong mâm cơm mà chả còn thường xuyên “góp mặt” trong mâm cúng, mâm tiệc các ngày lễ, tết tại Bình Định.
    [​IMG]
    Tín đồ mê đặc sản xứ Nẫu chắc chắn không thể bỏ qua chà bò Anh Phương đặc sản Bình Định tại cửa hàng Anh Phương bán chả.
    Thành phần món chả bò Anh Phương đặc sản Bình Định
    Cửa hàng Anh Phương bán chả nổi tiếng với món chả bò Bình Định vì nhiều lý do, mà phải kể đến đặc trưng về thành phần nguyên liệu để làm bên một sản phẩm chả bò ngon thượng hạng
    Nguyên liệu chính để làm nên chả bò thơm ngon công thức gia truyền chọn thịt bò tươi ngon, có độ đàn hồi tốt và không có mùi hôi, với mỡ heo giúp cho chả bò có độ mềm, béo và thơm ngon, cùng với gia vị nước mắm với khối lượng là 500gr
    Lý do chả bò Anh Phương – đặc sản Bình Định tại cửa hàng Anh Phương bán chả được yêu thích

    Chả mua về chỉ cần cắt miếng vừa ăn và xếp ra dĩa là có để đã khách hoặc thưởng thức cùng gia đình rồi.
    Món ngon với chả bò Bình Định đặc sản tại cửa hàng Anh Phương bán chả có rất nhiều chẳng hạn như dùng với các món khai vị, ăn kèm với ít muối tiêu, tương ớt, tương đen, bày trí thêm vài tép tỏi, rau sống ăn kèm sẽ tạo nên món ăn làm liêu xiêu mỗi khi ai một lần thưởng thức, bởi vì:
    Món chả bò Bình Định nổi tiếng với đặc sản quê nhà làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất nhằm đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối với khách hàng
    Đồng thời, cửa hàng Anh Phương bán chả tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất chế biến chả bò đúng quy chuẩn, hợp vệ sinh, an toàn với người dùng.
    Mẹo bảo quản chả Anh Phương đặc sản Bình Định lâu hơn và luôn ngon.

    Ở điều kiện thường, bạn chỉ cần để chả bò nơi khô thoáng là có thể bảo quản 2-3 ngày. Khi nào cần dùng thì cắt lát vừa ăn theo khoanh chả bò và để phần còn lại trong bịch kín hoặc lấy phần giấy bóng ở đầu gói lại để đảm bảo phần đã cắt không bị khô.
    Bạn có thể bảo quản chả bò trong ngăn mát hoặc ngăn đông, chú ý nếu rã đông chả bò bạn chỉ cần cắt phần vừa ăn, rồi hấp hoặc chiên để thưởng thức, đừng rã đông trực tiếp trong nước ấm làm mất vị ngon và dinh dưỡng nhé!
    Cam kết và chính sách đổi trả hàng

    Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua bên cửa hàng. Bên shop giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Đổi trả miễn phí nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị hư hỏng do vận chuyển.
    Anh Phương bán chả – Nem chả Tây Sơn
    Email: [email protected]
    Hotline: 0913809609
    Địa chỉ: 362/40 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp
    Đừng ngần ngại khi chỉ cần một cuộc gọi đến tiệm chả anh Phương là bạn có ngay món chả bò Bình Định làm phong phú thêm bữa ăn cho gia đình.
     
    nguyenthilan

    nguyenthilan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : chả bò
    Chia sẻ trang này