Lựa chọn phần mềm quản lý gym tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22079
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      P816, tòa nhà CT5, khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/3/16, 492 Đọc

  1. Như các bạn đã biết xu hướng mở các phòng tập thể hình đã và đang trở nên phổ biến hiện nay. Để có thể thành lập nên một trung tâm hay một cơ sở tập thể hình hiệu quả các chủ quản lý không thể không sử dụng phần mềm quản lý gym. Vậy phần mềm quản lý gym là gì? Có những tiêu chí gì để lựa chọn ? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết.
    Phan mem quan ly gymlà phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin những vấn đề liên quan đến khách hàng, người sử dụng. Bằng các tính năng được cài đặt sẵn của mình, phần mềm sẽ báo cáo, thống kê, thu phí và gia hạn thẻ, kiểm soát ra/vào phòng tập và thời gian hoạt động của từng hội viên.


    [​IMG]


    Lựa chọn phần mềm quản lý gym tốt cần dựa vào những đặc điểm sau:
    Tối ưu hiệu quả các chức năng cho việc quản lý phòng tập .
    Giao diện phải đơn giản, tiện lợi,dễ sử dụng và thân thiện với môi trường. Đặt vào vị trí của khách hàng, khi sử dụng bất kì phần mềm nào bao giờ họ cũng mong rằng: Nhanh chóng nắm bắt được phần mềm, chỉ cần hướng dẫn một lần là họ có thể sử dụng được phần mềm một cách cơ bản thành thạo, thuần thục. Chính vì vậy giao diện đơn giản là điều hết sức cần thiết. Bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây:
    -Giao diện thuần việt: Ngôn ngữ trong phần mềm được cài đặt bằng tiếng Việt, chính xác, rõ ràng và khách quan.
    -Giao diện đơn giản: Tối ưu các nút trên màn hình, sắp đặt một cách khoa học, trật tự, rõ ràng, tránh sự chồng chéo.

    Tốc độ xử lý của phần mềm. Tốc độ xử lí phải được tối ưu, xử lý các tình huống nhanh gọn và có thể chỉnh sửa trong quá trình sử dụng phần mềm. Nếu phần mềm có tốc độ xử lý nhanh sẽ hạn chế, tiết kiệm được thời gian, nâng cao hiệu quả công việc, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt thông tin quản lý
    Cuối cùng, về thông tin. Phần mềm phải lưu trữ được lượng thông tin lớn, độ bảo mật cao, hạn chế được sự tấn công từ các nhân tố bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh thất thoát thông tin.


    Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý gym. Do đó bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn đối tác cung cấp, để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, phù hợp nhất, giúp việc quản lí phòng tập của bạn ngày càng nâng cao.

    Xem thêm: phan mem quan ly nhan su tien luong
     
    huytranhosco

    huytranhosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này