Vài điều bạn cần phải biết về DV 4G

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phamtuanktdt, 9/11/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936472597
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      9/11/17, 0 Bình luận, 433 Xem
  1. Thay mặt đại diện tập đoàn Vinaphone ngày 7/2 nói rằng : Vinaphone đã kịp thời phát sóng gần 150 trạm 4G tại 50 lễ hội trên cả nước với vận tốc nhanh hơn 3G Vinaphone từ 7- 10 lần .

    [​IMG]

    Rõ ràng, tại lễ hội Chùa Hương Hà Nội, Viettel đã phát sóng mới, bổ sung phương tiện đến 20 trạm 2G, 3G cũng như khoảng 10 trạm 4G . Nhà mạng Viettel mới đây đã thực hiện lắp đặt thêm các trạm phát sóng trong khu vực buổi lễ Yên Tử, giúp đem lại cho tất cả những người sử dụng một đường truyền mạng phù hợp cũng như nhanh . Trong mùa vui chơi đầu xuân tại khu vực Tây Ninh cũng đc nhà mạng tăng cường hệ thống mạng lưới 4G chất lượng nhằm phục vụ người dân nơi đây .

    Có dữ liệu thống kê, vào thời điểm tháng Giêng, trên đất nước có khoảng 100 lễ hội, chương trình, trong ấy có khoảng 35 lễ hội với quy mô rất lớn, khoảng 10.000 người tham dự cũng như thường tại những tỉnh khu vực miền bắc . Một trong các phấn đấu cực kỳ đang ghi nhận ở trong nhà mạng Vietnammobile trong thời gian vừa qua đó chính là nhà mạng này sẽ đến xây dựng những trạm phát sóng 3G rải rác tại những tỉnh thành giúp phía đến mục tiêu phủ sóng 3G cả nước với chất lượng tuyến đường truyền nhanh chóng cũng như ổn định .

    chủ mạng Viettel đã thâu tóm đc nhu cầu bức thiết của người sử dụng khi muốn chuyển từ 3G sang 4G đặc biệt là lúc mạng 3G đang được ngày càng trở nên quá tải cũng như hay bị cách biệt tạo nên giận dữ cho tất cả những người sử dụng .

    riêng trong đợt lễ tết vừa rồi công ty mạng Viettel sẽ phải rất vất vả còn mới có khả năng duy trì được tình trạng nối liền của mạng di động viễn thông mặc dầu nơi đây nhà mạng mang hệ thống trạm phát sóng 3G , 4G cực tốt tại VN tính tới thời kỳ hiện tại . Vào đêm chuyển giao thừa 2017, lưu lượng data cả 2G cũng như 3G của Viettel tăng cường tới 15% so cùng thời điểm chuyển giao thừa năm trước . Tuy vậy nhưng thì tổng lưu lượng thoại lại mang thiên hướng giảm dần điều ấy chứng minh mạng 3G , 4G đang dần thay thế cho những cuộc gọi thoại bình thường .

    Điểm mới trên giao thừa trong năm này ở trong phần Viettel sẽ xếp vào sử dụng mạng 4G và chiến thuật wifi hỗ trợ từ 10 - 40% lưu khối lượng data mang lại mạng 3G . Giai đoạn cao tải nhất trong đêm chuyển giao thừa khi là từ khoảng 23h30 - 00h30 . Dù rằng phải đối mặt cùng với những gian khổ như thế nhưng những nhà mạng vẫn kết thúc khá xuất sắc trách nhiệm của mình, hỗ trợ khách hàng có những giây phút lướt web thoải mái .

    Mạng 3G cũng đc giảm tải nhiều trong mùa tết vừa qua dựa vào sự quay về của đường cáp quang sau 1 thời gian bị đứt quãng . Trong mùa tết vừa qua nhà mạng Viettel có khả năng thoải mái khi tuyến đường truyền cáp quang sẽ trở lại, điều đó giúp cho 1 lượng lớn dữ liệu mạng viễn thông được kết nối tiện dụng cùng rất nước ngoài .
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này