Ưu đãi 3G trợ giúp khách tiết kiệm chi phí

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phamtuanktdt, 22/11/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936472597
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      22/11/17, 0 Bình luận, 616 Xem
  1. Gói 3G có giá bán rẻ trong thị trường viễn thông ngày nay phải nói tới gói Max100 Vinaphone. Cùng với mức giá 30.000 đồng cho 10 GB dung lượng 3G , kì hạn sử dụng 30 ngày, gói này rất thu hút người dùng toàn quốc. Tuy vậy nhưng, ko phải ai cũng có khả năng đăng ký được gói cước có mức giá thấp này. Muốn sử dụng gói gói max 100 vina, người sử dụng phải sở hữu ngay SIM sinh viên của Vinaphone và 10 GB dung lượng tốc độ cao này chỉ có khả năng sử dụng trong mốc giờ từ 23h đến 6h hôm sau. Điều này có nghĩa là muốn dùng 3G ưu đãi có giá bán thấp, người dùng cần phải sinh hoạt theo khung giờ khác thường.

    [​IMG]

    tương tự Viettel, Vinaphone - công ty mạng có điểm "thủng thẳng" cùng với 4g vinaphone - bỏ ra gói M0 cùng rất giá 40.000 đồng một tháng, khách hàng mang 2 GB tốc độ cao để sử dụng trong giờ thường, còn nếu dùng 3G vào khung giờ 1h đến 7h dung tích cao sẽ được không mất phí ko giới hạn. Một gói 3G khác trong phòng mạng này hiện cũng rất phải chăng, khách trả 50.000 đồng một tháng thì được 30 GB dung lượng 3G tốc độ cao mà ko cần được thức khuya. Giá trung bình một GB dung tích cao của gói này chỉ tầm khoảng dưới 2.000 đồng, không bằng một cốc trà đá. Thay mặt một nhà mạng nói rằng sở dĩ có gói 3G phải chăng hơn hẳn những gói cổ truyền do gói này có các hạn chế khi sử dụng. Vị này lấy vd như cùng rất gói sử dụng trong mốc giờ thấp điểm, giờ đêm tiếp tục rẻ do giúp tận dụng tối đa được hạ tầng trang thiết bị.

    3G có giá bán rẻ, người sử dụng có rụt rè lên 4G?

    cùng rất khối lượng thiết bị đầu cuối giúp 4G không cao, cộng với mức giá thuê cuốn hút của không ít gói 3G đang được đc bán phải chăng, một trong những người sử dụng đang mang tâm lý rụt rè nâng cấp lên 4G. DV 4G ra mắt với giá cước còn phải chăng rộng 3G trước đây khiến người dùng 3G trông đợi về các gói cước mới mẻ, phải chăng hơn khi mà tốc độ truy vấn của kỹ thuật 3G sẽ kém cạnh 4G. Trước đây, lúc 4G còn mới ra mắt cùng với giá tiền thuê rẻ rộng 3G vào lúc vận tốc lại cao hơn, nhiều người chắc chắn rằng 3G có khả năng sẽ bị "bỏ xó". Tuy vậy nhưng cùng với chế độ giá bán thích hợp mà những nhà mạng đưa ra, 3G đang được phát triển thành chọn lựa không hề tồi.

    đi theo thống kê của Bộ TT&TT, toàn trên thị trường viễn thông VN mang 131 triệu thuê bao di động nhưng lại mới 6,3 triệu thuê bao đổi SIM 4G và chỉ 3,5 triệu thuê bao thật sự dùng 4G. Đáp lại mong ước này, những nhà mạng liên tiếp trình làng những gói 3G giá thấp, thậm chí "siêu rẻ". Dù vậy, hầu hết các gói này đều phải có các tránh nhất định. Điều này đồng nghĩa nhưng vẫn Xác Suất rộng lớn người dùng dịch vụ viễn thông nội địa vẫn đang được sử dụng 3G. Việc những công ty mạng khuyến mãi 3G trợ giúp nhóm khách này tiết kiệm kinh phí sử dụng những cũng 1 phần khiến chậm vận tốc "4G hóa".
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này