Tư vấn sử dụng lò nướng thay vì lò vi sóng

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : phamtuanktdt, 31/3/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936472597
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      31/3/17, 0 Bình luận, 682 Xem
  1. Mọi người dùng lò vi sóng để làm gì?

    Trước tiên, bạn cần xác định mong ước dùng lò vi sóng của bạn. ngoài ý muốn bình thường là đung nóng hay rã đông thức ăn, các bạn đã biết lò vi sóng chế biến đc món gì khác?

    [​IMG]

    một trong những món ăn nấu bằng lò vi sóng hơi ngon như: hấp cá, hấp ngao, ngao, tôm, trứng, rang lạc… nói cộng đồng những món này hơi dễ làm, bạn chỉ đơn giản là rút kinh nghiệm lâu năm qua vài lần dùng nhằm chọn lựa thời gian và mức nhiệt độ hợp lý. chả hạn như cùng rất món lạc rang, bạn cần dàn đều lạc tại một chiếc đĩa, bấm nút nhiệt tối đa vào tầm khoảng một phút, chi đảo đều rồi lặp lại tầm khoảng 2-3 lần. nếu như các bạn để lạc trong bát, những hạt lạc chồng dưới đây chắc chắn bị cháy đen vào lúc các hạt tại trên còn sống.

    tại những forum, chị em nội trợ cũng truyền nhau giải pháp nấu cơm, đồ xôi, luộc gà, luộc rau… bằng lò vi sóng. những món này luôn luôn cần thường xuyên thăm chừng món ăn để căn chỉnh nhiệt độ, hay chống trào (do nước sôi quá mức), nên nếu như nấu bếp bằng lò vi sóng nói chung, mọi người cần đứng coi chừng ngay sát bên, nhất là những lần nấu trước tiên không quen. Dù thế, đi theo cảm nhận bản thân, tôi thấy mùi vị của thức ăn nấu bằng lò vi sóng ko ngon giống như nấu bằng nồi thường.

    Lò nướng có thể thay thế cho lò vi sóng?

    khi nhà bếp chật chội không thể tậu cùng lúc cả lò vi sóng cũng như lò nướng điện , thường mọi người chắc chắn suy nghĩ tới việc mua 1 lò vi sóng có nướng. nhưng mà thực tế các bạn có khả năng chỉ cần tậu lò nướng là đủ.

    - trong khi lò nướng cho chất lượng cao món nướng ngon rộng lò vi sóng mang nướng, đa số các món ăn nấu được bằng lò vi sóng cũng có khả năng nấu đc bằng lò nướng.

    - trong hầu hết trường hợp, vai trò đc dùng liên tục nhất của lò vi sóng là để hâm nóng thức ăn. rất nhiều người tiêu dùng tậu lò vi sóng cùng với khá nhiều tính năng hiện đại nhưng lại rồi cũng ít khi dùng tới. nếu như vậy, mọi người chỉ cần sắm lò nướng vì lò nướng có thể hâm sôi thức ăn cực kỳ chất lượng. những món cần sấy lại đến giòn cũng chỉ đơn giản là đặt trong lò nướng ở nhiệt độ tốt nhất.

    - 1 đĩa quay của lò vi sóng luôn luôn chỉ cho phép mọi người hâm nóng lần lượt từng món ăn, nhưng với cùng một khay nướng, các bạn có khả năng bỏ trên khay cộng khi rất nhiều món thức ăn còn dư.

    - để hâm sôi một số thực phẩm như gà luộc đã chặt bé dại, thì sử dụng lò nướng ngon rộng rất nhiều. nếu như các bạn đã từng đến đĩa làm thịt gà đã chặt nhỏ tuổi trong lò vi sóng để "quay" cho nóng thì các bạn luôn luôn thấy gà bị chảy nước và quắt lại. nhưng với lò nướng, các bạn chỉ là đặt mức nhiệt độ tốt nhất vào vài phút thì gà hot vừa phải, ko bị chảy nước.

    - một chiếc bánh mì kẹp làm thịt bỏ trong lò nướng chắc chắn nóng giòn, thơm lừng, nhưng mà lại mang lại vào lò vi sóng có thể đòi hỏi bạn phải trông chừng thời gian thật khéo nếu không muốn bánh bị bết lại hoặc cứng queo.

    - Lò vi sóng thường yêu cầu mọi người phải dàn đều và mỏng dính thức ăn, ko ck chất thức ăn lên nhau vì sóng vi ba ảnh hưởng đến thức ăn không đều chắc chắn tạo lên chỗ ở chỗ chín. thông thường sóng triệu tập ở phần chiếc rốn lò, nên các thật phẩm nhằm ở rìa ngoài luôn luôn lâu chín rộng, Chính vì nguyên nhân đó nấu bếp bằng lò vi sóng cần thường xuyên đảo đều thức ăn.
     

Chia sẻ trang này