Tivi led asanzo 32s500 bán cháy hàng ngày nay

Tin rao trong : 'Tivi, Loa, Amply, Máy nghe nhạc', người rao : phamtuanktdt, 26/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936472597
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      26/4/17, 0 Bình luận, 643 Xem
  1. Tivi Asanzo 32S500 kết hợp công nghệ tấm hình tiên tiến trợ giúp đem lại các khung người có nét cũng như màu sắc trung thực hơn. hệ thống âm thanh khỏe khoắn thỏa mãn xuất sắc cho tất cả nghe nhạc lẫn xem phim. sở hữu riêng cho mình thiết kế đời mới cùng rất screen LED siêu tiết kiệm điện, Asanzo 32S500 tiếp tục đem tới sự lộng lẫy đến phòng tiếp khách chủ bạn. Tivi 32s500 khi là mảnh ghép thiết yếu nhằm tạo lên vẻ đẹp hoàn hảo đến khoảng trống thư giãn tại gia của mình các bạn. screen LED rộng 32” cùng rất độ sắc nét HD mang đến khía cạnh rộng lớn cùng chức năng tái khiến tấm hình chính xác và khởi sắc tới ko ngờ. Mặt khác Asanzo 32S500 còn đc trang bị chức năng tiết giảm điện đến hiệu suất kinh tế cao mà nhưng vẫn cam kết đem lại mang lại các bạn những thưởng thức tuyệt vời và khó quên mất.

    [​IMG]

    Kết nối thuận tiện cho hệ thống nghe ngắm của các bạn

    TV Asanzo 32S500 có 1 tập hợp trang thiết bị truyền thông media mạnh mẽ giúp đỡ người dùng tiện lợi phối ghép cùng rất các trang thiết bị số vào nhà qua cổng HDMI và những cổng AV. kết nối USB cũng đc Asanzo trang bị có thể chấp nhận được người sử dụng xem phim, nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang tới thưởng thức thú vị ko kém so cùng với các mẫu TV khác thị trường ngày nay. Xem bộ phim truyện yêu thích mà ko có tại những kênh truyền hình bằng phương pháp vô cùng đơn giản chỉ cần bạn cắm USB vào Tivi LED ASANZO 32S500 khi là bạn đã có khả năng có cả thế giới phim ảnh trong vào căn khu vực của mình. Ngoài ra mọi người có thể tham gia cùng rất laptop, máy ảnh… kênh qua cổng HDMI.

    Siêu tiết kiệm điện

    TV LED Asanzo 32S500 hỗ trợ tiết kiệm năng lượng max nhờ được kết hợp khá nhiều chức năng nổi trội như tinh chỉnh ánh sáng nền, chức năng tắt screen (giúp bạn có khả năng tắt screen mà vẫn duy trì âm thanh cũng như nhạc), cơ chế Standby. đặc biệt là khả năng cảm ứng thông thái giúp TV có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng, màu sắc tùy thuộc vào ĐK ánh sáng của môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, khoa học đèn nền LED còn hỗ trợ tiết kiệm điện rộng 30% so cùng những mẫu TV LCD thông thường. cùng rất cơ chế tiết giảm như: điều khiển năng lượng nền, chức năng tắt màn hìnhbạn sẽ tiết giảm được điện năng so với những dòng hàng hóa sản phẩm khác. tính năng cảm biến thông minh trợ giúp TV có thể tự động hóa điều tiết ánh sáng, Màu sắc tùy vào ĐK năng lượng của môi trường xung quanh

    Thiết kế lịch sự và sang trọng

    Tivi LED Asanzo 32S500 bộc lộ nét lịch lãm cũng như trẻ khỏe sang 1 quy hoạch góc cạnh. bên trước dễ chơi, điểm vượt trội bởi tuyến viền nhựa trong suốt ở cạnh dưới khá thu hút. Chân đế rộng lớn, đc quy hoạch với những cạnh vát thanh nhã đem đến vẻ sang trọng, lộng lẫy mang đến mẫu hàng hóa. sở hữu ngay screen siêu mỏng thời thượng cùng lớp màng bên cạnh siêu bền, TV LED Asanzo 32S500 ko chỉ đem tới nét xin xắn lịch sự cũng như tao nhã cho khoảng trống giải trí mà lại còn khiến cảm nhận khung người rộng hơn. thêm trong đó chính là chân đế trưởng thành và cứng cáp giúp sản phẩm đứng vững bền tại rất nhiều bề mặt. Đây sẽ là chọn lựa lý tưởng cho khoảng trống thư giãn chủ mọi người.
     

Chia sẻ trang này