Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tổng hợp những mẫu phòng ngủ đẹp sang trọng hiện đại

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dxlzai4, 20/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01674074687
    5. Địa chỉ:

      phung cong van gian hung yen
    6. Thông tin:

      20/12/16, 0 Bình luận, 414 Xem
  1. dxlzai4

    dxlzai4 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon cũng như sự thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn, thật tuyệt vời khi sở hữu một không gian sống thoải mái với đầy đủ tiện nghi, sở hữu một căn phòng đẹp, hiện đại đang là mơ ước của nhiều người.
    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với cách bố trí bài bản không gian rộng rãi thoáng mát chọn tông màu sáng đặc sắc để có thể tạo nên một nét thẩm mỹ nhất.

    [​IMG]
    Với các thiết kế phòng ngủ khác nhau “ kiến trúc sư “đã và đang ra lò những bản thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại, sang trọng nhất hiện nay.

    Phong cách hiện đại đang được nhiều người lựa chọn trong thiết kế nội thất, vì nó không chỉ mang lại một không gian đẹp và tinh tế mà nó còn cho bạn một không gian để thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình để có được một căn phòng ngủ đẹp phù hợp với cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay.

    Dưới đây là mẫu phòng ngủ hiện đại tuyệt đẹp và đầy cảm hứng. Với thiết kế hiện đại, tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn được bao phủ bởi các rèm cửa sổ hoặc rèm cửa phong cách tinh tế. Các bức tường được sơn chủ yếu là màu trắng, ánh sáng màu sắc hài hòa khiến cho căn phòng thêm nổi bật, ấm cúng.

    Tham khảo tại : http://gooccho.com/5-mau-thiet-ke-noi-phong-ngu-hien-dai-cho-biet-thu-nam-2017/