Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự uy tín chuyên nghiệp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dxlzai4, 27/2/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      phung cong van gian hung yen
    6. Thông tin:

      27/2/17, 0 Bình luận, 472 Xem
  1. dxlzai4

    dxlzai4 Thành viên

    Thiết kế và thi công nội thất biệt thự luôn được gia chủ coi trọng, nhất là với không gian phòng khách, để có thiết kế phòng khách đẹp, đòi hỏi những kiến trúc sức tài ba thiết kế, Nếu quý vị đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chuyên nghiệp, hãy đến với Đồng Gia để được tư vấn nhanh nhất.

    [​IMG]

    Tận dụng khoảng rộng rãi của ngoại cảnh và ánh sáng chan hòa, phòng khách của biệt thự được trang hoàng bằng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Đây là loại gỗ có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là sắc nâu trầm hiện đại, chịu va đập tốt, không cong vênh mối mọt, bền màu với thời gian.

    Vì vậy KTS Đồng Gia đã thiết kế bộ sofa cỡ lớn và bàn nước có tỉ lệ tương ứng để có thể giúp không gian trở nên cân bằng và hài hòa hơn.

    Không gian mở là một biện pháp tối ưu để có thể thể hiện được vẻ đẹp của nội thất và mang đến sự thông thoáng cho không gian. Với thiết kế nội thất phong cách đơn giản hiện đại, căn phòng luôn đảm bảo ánh sáng và sự lôi cuốn đối với bất kỳ vị khách nào khi bước vào.

    Cuối cùng là mẫu nội thất được thiết kế khỏe khoắn và mang cá tính của gia chủ, KTS đã biến những khoảng trống thành nơi bày biện những đồ nội thất cần thiết cho cả nhà.

    Sofa gỗ óc chó được thiết kế chữ L và bàn nước mặt kính ấn tượng, căn phòng toát lên vẻ hiện đại và lịch sự với gỗ óc chó cao cấp. ( xem thêm nhiều mẫu sofa gỗ óc chó đẳng cấp tại đây)

    Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách cho ngôi biệt thự của mình hãy liên hệ ngay với đồng gia, để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.
     
Từ khóa: