Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đẳng cấp trong mẫu thiết kế nội thất tại Shophouse Lào Cai

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dxlzai4, 26/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      phung cong van gian hung yen
    6. Thông tin:

      26/12/16, 0 Bình luận, 573 Xem
  1. dxlzai4

    dxlzai4 Thành viên

    Mảnh đất lào cai với mảnh đất màu mỡ phía Nam tổ quốc ngày càng được nhiều người quan tâm và đầu tư mạnh mẽ về nhiều mặt nhất là làn gió mới bất động sản, khiến nơi đây có nhiều căn shophouse được xây dựng và rất cần sự sáng tạo trong không gian sống, với thiết kế hợp lý phù hợp với những món đồ nội thất đẳng cấp.
    [​IMG]

    Là đơn vị với trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất, Đồng Gia đã mang đến một không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho căn hộ này.

    Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Shophouse tại Lào Cai này chính là gỗ óc chó. Với vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cùng cách bài trí các đồ nội thất hài hòa, không gian trở lên vô cùng lôi cuốn

    Phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách mang đến không gian mở thoáng đãng, hài hòa. sự kết hợp giữa go oc cho, đá tự nhiên cùng những tấm Acrylic sáng bóng càng khiến căn bếp trở nên sang trọng, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ mang lại những món ăn ngon miệng cho gia đình.....Xem chi tiết thêm tại : http://tapchi-noithatvn.rhcloud.com/kham-pha-can-ho-shophouse-dang-cap-voi-noi-go-oc-cho-tai-lao-cai/