Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Thiết kế chung cư D’. Le Pont D’or hoàng cầu hài hoà

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : dxlzai4, 3/3/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      phung cong van gian hung yen
    6. Thông tin:

      3/3/17, 0 Bình luận, 588 Xem
  1. dxlzai4

    dxlzai4 Thành viên

    Cảnh quan thiên nhiên đẹp với không khí trong lành là điều mà không phải đô thị, hay chung cư nào cũng có, chính vì thế những căn hộ tại chung cư D’. Le Pont D’or hoàng cầu đang thu hút được khách hàng không chỉ bởi thiết kế độc đáo ấn tượng, mà còn cả cảnh quan kiến trúc bên ngoài, hãy cùng tham khảo kiến trúc tại chung cư hoàng cầu qua bài viết dưới đây nhé.


    [​IMG]

    Nằm sát hồ Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được thừa hưởng không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

    Những căn hộ tại đây có diện tích từ 64m2 đến 400m2, tận dụng ánh sáng trời cùng không khí thiên nhiên, mang nét lịch lãm, sang trọng hợp lý trong từng chi tiết. Phòng ăn và phòng khách được thiết kế liên thông, có thể kết nối khu bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều mang lại một không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn hướng đến cảnh quan xanh mát.
    Sống tại D’. Le Pont D’or cư dân không cần phải rời xa trung tâm thành phố mà vẫn được hòa mình với thiên nhiên và chỉ cần vài phút là có thể hòa nhập lại vào cuộc sống phố thị sôi động.

    D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có tổng cộng 308 căn hộ, 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, hai tầng sảnh dịch vụ công cộng, bể bơi bốn mùa... Bình quân mỗi căn hộ được bố trí một chỗ đỗ xe ôtô, một chỗ đỗ xe máy và nhiều chỗ đỗ xe dành cho khách.

    Chung cư D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu sắp hoàn thành và đi vào bàn giao nhà vì vậy hãy chuẩn bị cho mình ngay những thiết kế nội thất ấn tượng nhất , mời các bạn tham khảo thiết kế độc đáo cho nội thất chung cư D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu mà các kts đồng gia thiết kế
     
Từ khóa: