Thiết kế nội thất quán cafe theo phong cách Nhật Bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7017
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/7/15, 1,026 Đọc

  1. Khi kinh doanh quán cafe, điều đầu tiên mà các bạn sẽ nghĩ tới chính là làm sao để Thiet Ke Quan Cafe sẽ thu hút được đông đảo các thực khách và giữ được chân họ đến với quán Cafe của mình trong những lần tiếp theo. Để làm được điều đó thì các chủ đầu tư, hay những nhà thiết kế cần đặc biệt chú ý đến Thiết kế Không gian nội thất, cũng như cách trang trí sao cho thật đep, thật ấn tượng và độc đáo hơn.

    BoscoHome sẽ giúp các bạn thực hiện được việc đó, bằng những kiến thức và những kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi đã có được, qua việc thực thi các dự án về thiết kế nội thất quán cafe, karaoke, nhà hàng, chung cư,… BoscoHome sẽ mang đến các bạn những không gian nội thất cafe đầy ấn tượng và giúp các bạn giữ chân được những vị khách đến với quán của bạn trong những lần tiếp theo. Bạn có thể liên hệ với Bosco qua hotline để được biết thêm thông tin chi tiết hơn.

    Bây giờ, Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn về cách Thiết kế quán cafe theo phong cách Nhật Bản với cách trang trí đơn giản và cách bài trí phù hợp, đẹp mắt mà vẫn tiết kiệm được không gian cho quán, cũng như mang lại không khí thoải mái - mới lạ - độc đáo hơn cho "thực khách" khi đến với quán cafe của bạn.

    Thông thường những quán cafe được thiết kế kiến trúc và nội thất theo phong cách Nhật Bản có diện tích chỉ khoảng 65m2 trở lên. Với cách thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng mang đặc sắc riêng gợi nhắc về đất nước Phù Tang thân thiện, nơi đây chính là không gian rộng mở cho cả người Nhật lẫn người Việt.

    [​IMG]

    Khi thiết kế nội thất quán cafe theo phong cách Nhật Bản bạn nên thiết kế ở trần và cạnh bờ tường những thân gỗ mỏng màu vàng đan cài lên nhau, kết hợp với những bóng đèn vàng tỏa ấm áp như thế sẽ làm nổi bật lên không gian đầy ấn tượng của quán cafe.

    Bạn có rất nhiều cách sáng tạo cho quán cafe của mình để có những điểm nhấn mạnh. Chẳng hạn như thiết kế bức tường được vẽ bằng chì mài tạo phong cách ấn tượng, khác biệt so với những quán cafe khác. Hoặc trang trí những con cá koi đủ màu sắc, được xếp theo kiểu Origami kết hợp với dàn đèn sợi đốt có độ dài - ngắn ngẫu hứng là điểm nhấn nổi bật khi thiết kế quán cafe theo phong cách này.


    Với các thiết kế bờ tường bằng những thanh gỗ thông sơn đen kết hợp với ghế, hoặc thiết kế bờ tường xi măng cùng tông màu, sẽ khiến cho rất nhiều du khách Nhật chạnh lòng nhớ cố hương của mình.

    Theo phong cách Nhật Bản thì những yếu tố nội thất tuy giản dị nhưng được chăm chút đến từng chi tiết tạo nên phong cách riêng biệt. Kết hợp với kiến trúc quán là sự hòa trộn văn hóa, những nét thanh lịch và tối giản chi tiết trong màu sắc của Nhật với màu gỗ vàng và đèn sợi đốt trầm ấm đặc trưng của người Việt Nam. Đèn sợi đốt tỏa ánh sáng vàng ấm áp giúp không gian gần gũi một cách lạ thường.

    Chính không gian nơi đây- không gian có sự đặc trưng của người Nhật Bản, đã thu hút bất kỳ những vị khách nào dừng chân tại đây, chứ không riêng gì khách Nhật vì nét gần gũi và ấm cúng. Những vị khách được tận hưởng nơi chốn dễ chịu với nét kiến trúc ngẫu hứng cùng với đồ nội thất, cũng như những món ăn truyền thống ngon tuyệt của người Nhật Bản.

    Ngoài ra, bạn sẽ có một không gian thật khác biệt khi thiết kế thêm hàng cây xanh trong chậu được rải sỏi đặt giữa bàn giúp không gian quán sinh động hơn rất nhiều.
     
    BoscoHome

    BoscoHome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này