1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0862736352
    5. Địa chỉ:

      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    6. Thông tin:

      30/6/24 - 10:21, 0 Trả lời, 15 Đọc
  1. Nhabep9x

    Nhabep9x Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Kinh nghiệm mua phòng xông hơi khô thích hợp cho gia đình không phải ai cũng biết
    Cuộc sống bận rộn với những toan lo vô tình đã tạo ra các áp lực lớn cho con người vì thế mà việc làm sao để thư giãn luôn được tất cả người quan tâm. Và xông hơi được xem là một trong các cách thức trông nom sức khỏe, thư giãn cơ thể, làm đẹp 1 phương pháp hiệu quả.
    Hiện nay, sở hữu hàng triệu người trên thế giới ưa chuộng phương pháp này trong đó sở hữu Việt Nam. khi mà khoa học lớn mạnh, các bạn giờ đây ko cần bắt buộc đến những trọng tâm spa, chăm chút sức khỏe nữa mà thay vào đó sở hữu thể ở nhà mà thực hành xông hơi hiệu quả nhờ phòng xông hơi.

    [​IMG]
    Phòng xông hơi với cấu tạo gồm 3 phần chính:
    Khuông phòng, cửa phòng, vách phòng và nóc phòng được làm từ những chất liệu gỗ cao cấp đảm bảo độ bền cao cho quý khách
    Máy xông hơi khô tạo ra hơi nóng trong phòng xông hơi thường được làm từ đá nóng sauna có khả năng giữ nhiệt tốt, lan tỏa nhiệt khắp phòng hiệu quả
    Bảng điều khiển cho phép cài đặt thời kì với nhiệt độ phù hợp để các bạn có thể cài đặt chế độ thích hợp trước khi bước vào phòng xông hơi.
    quanh đó 3 thành phần chính trên phòng xông hơi sẽ còn một số phụ kiện kèm theo khác như nhiệt kế, đồng hồ cát, ghế, đèn…
    Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi chính yếu là dựa vào sự tỏa nhiệt của các viên đá sauna được đặt trên những thanh điện trở và rải khắp phòng có nhiệt độ tuyệt vời của phòng xông hơi sẽ giao động từ 50 - 70°C.
    Ích lợi của phương pháp xông hơi khô đúng cách mang lại cho cơ thể:
    Giảm đau nhức cơ
    Ổn định áp huyết
    tránh tối đa nguy cơ tử vong do những bệnh về tim mạch
    Giảm nguy cơ mắc một số bệnh giảm trí tưởng
    Giảm đau
    Cải thiện hệ miễn nhiễm
    Thư giãn tinh thần
    Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
    Hạ cholesterol

    [​IMG]
    Kinh nghiệm mua phòng xông hơi khô phù hợp cho gia đình không hề ai cũng biết:
    Với nhiều năm kinh doanh và sản xuất các sản phẩm phòng xông hơi gia đình từ phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt, chúng tôi muốn san sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm hữu ích cho quý khách lúc bắt buộc mua phòng xông hơi khô nhằm bảo đảm sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, thích hợp sở hữu người sử dụng.
    Lựa chọn kích thước phù hợp sở hữu dung tích nhà tắm của gia đình
    ngày nay, trên thị trường phòng xông hơi sở hữu khá đa dạng loại sở hữu kích cỡ phổ biến nhằm thích hợp với mọi không gian phòng tắm của mỗi gia đình. Chúng tôi sẽ chia kích cỡ phòng xông hơi thành 2 dạng là phòng xông hơi góc và phòng xông hơi hình chữ nhật.
    Đối có kích thước phòng xông hơi góc:
    kích thước của phòng xông hơi nhỏ nhỏ: 90 x 90cm , 1m x 1m, 1m1 x 1m1…Kích thước này sẽ thích hợp có khoảng trống phòng tắm sở hữu kích thước nhỏ hẹp và đang buộc phải tiết kiệm khoảng trống của phòng.
    kích cỡ của phòng xông hơi lớn: 1m350 x 1m350 , 1m4 x 1m4 , 1m5 x 1m5… Đối với kích cỡ này sẽ phù hợp có các diện tích phòng tắm có diện tích đa dạng, có thể thoả thích lắp đặt
    Đối với kích thước của phòng xông hơi hình chữ nhật :
    Kích cỡ của phòng nhỏ: 1m x 90 , 1m2 x 90, 1m4 x 90 …
    Kích thước của phòng lớn: 1m5, 1m6, 1m7 ….
    Tốt nhất bạn cần ước lượng diện tích phòng tắm của gia đình mình để xem khoảng trống, dạng phòng tắm nào là thích hợp

    [​IMG]
    Chọn lựa chất liệu của phòng xông hơi sao cho phù hợp
    Việc lựa chọn chất liệu tạo phải phòng xông hơi rất quan trọng nhằm đảm bảo hiệu quả diễn ra. lúc mua phòng xông hơi khô thì bạn sở hữu thể chọn lựa chiếc gỗ thích hợp sở hữu phòng xông hơi cùng như khả năng tiêu xài của mình. hồ hết những phòng xông hơi khô trên thị trường đều dùng gỗ thông là chất liệu chính khi lắp đặt phòng xông hơi
    Lựa chọn nguồn gốc của phòng xông hơi
    hiện tại, trên thị trường phòng xông hơi sở hữu nhiều cội nguồn nguồn gốc khác như phòng xông hơi khô nhập khẩu nguyên mẫu, phòng xông hơi khô cung ứng trong nước và phòng xông hơi tự đóng theo đề xuất, kích thước của gia đình…. Mỗi dòng sẽ có có chi phí khác nhau.
    Đối sở hữu phòng xông hơi khô với sẵn: Đây là các loại phòng xông hơi có sẵn được đồ vật toàn bộ hệ thống phòng xông hơi, đèn chống nổ, đồng hồ đo nhiệt, xô gáo gỗ… chuyên dụng cho tốt nhất nhu cầu của các bạn.
    Phòng xông hơi khô đóng theo yêu cầu: Phòng xông hơi khô đóng theo yêu cầu sẽ có mức giá thấp hơn và được đội ngũ viên chức của công ty thi công, ngoại hình phòng xông hơi thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. có thiết kế đơn giản, phù hợp có từng không gian nhà tắm của gia đình. Tùy thuộc vào từng mong muốn cụ thể của gia đình mới có tầm giá cụ thể cho từng phòng xông hơi khô giá tốt.
    Tuyển lựa phòng xông hơi dựa trên tính năng cũng như nhu cầu sử dụng
    giả dụ bạn đang có nhu cầu thư giãn thân thể, xả Stress nâng cao cường công đoạn lưu thông máu giết thịt chết vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện làn da, sáng tế bào da thì phòng xông hơi khô là sự chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    [​IMG]
    Chọn lựa thương hiệu phòng xông hơi uy tín, đảm bảo chất lượng, hiệu quả cao
    Bây giờ trên thị trường với khá đa dạng thương hiệu phòng xông hơi khác nhau bên cạnh đó chẳng hề nhãn hàng nào cũng được đánh giá cao, chất lượng tốt và được người tiêu dùng ưu tiên tuyển lựa. Bạn có thể tham khảo một số nhãn hàng phòng xông hơi uy tín, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện giờ như phòng xông hơi Daros, phòng xông hơi Govern… Việc lựa chọn cho mình 1 cái máy xông hơi phù hợp sở hữu nhu cầu, giá tiền hợp lý, độ bền cao sẽ là sự chọn lựa tốt ưu cho căn phòng của gia đình.
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     

Chia sẻ trang này