Làm sao để lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ hiệu quả ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 3 ngõ 73 hoàng ngân, thanh xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/1/16, 659 Đọc

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở, và điều nay thường làm cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn. Vậy làm sao để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một đơn vị chuyên nghiệp và đảm bảo uy tín, chất lượng.

    Để giải quyết những băn khoăn trên của khách hàng, KHÔNG GIAN SẠCH đưa ra các hướng giải pháp, để khách hàng có thể tự chọn cho mình một đơn vị vệ sinh nhà ở uy tín nhất.

    1. Xác định trước các công việc cần làm

    Trước khi bắt tay vào làm việc, bạn nên định hình trước công việc cần làm, vị trí nào cần thiết phải làm nhất. Những công việc đơn giản như lau sàn nhà, lau đồ đạc gia đình mình làm được và vẫn làm thường xuyên thì có thể tự làm, như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian làm và kinh phí.

    2. Nhận thông tin và các yêu cầu của bên cần cung cấp 1 cách rõ ràng

    Khi liên hệ với nơi bạn định thuê người làm vệ sinh theo giờ thì hãy nói rõ nhu cầu của bạn là gia đình cần làm chủ yếu những vị trí nào để họ mang đúng hóa chất và dụng cụ đến làm cho sạch và đạt hiệu quả cao.

    3. Nhắc nhở nhân viên một số lưu ý trước khi làm

    Khi nhân viên đến thì nên thống nhất lại với họ một lần nữa về những việc mình cần làm và chỉ tập trung vào những việc đó trước khi họ bắt đầu công việc.

    6. Đặt lịch làm vệ sinh trước một vài ngày bạn muốn làm:

    Để tránh tình trạng gọi dịch vụ sát nút mình cần vì rất có thể họ không còn nhân viên để cung cấp. Bạn nên tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh trước và chốt đặt lịch làm việc trước vài ngày, ít nhất là 2-3 ngày để chúng ta không bị động.

    7. Lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ có uy tín:

    Nếu không có sẵn hoặc không tìm được một người giúp mình vệ sinh nhà cửa thì tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp và yêu cầu họ cung cấp cho chúng ta những nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo an ninh, an toàn cho gia đình bạn đòng thời yêu cầu họ cả những dụng cụ và hóa chất chuyên dụng để xử sạch các vết bản mà bạn mô tả.

    Xem thêm: http://muare.vn/threads/145/dich-vu...-ha-noi-khong-gian-sach-0989-296-216.3975516/
     
    BoscoHome

    BoscoHome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này