Làm thế nào để xử lý vết kẹo cao su?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17967
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 3 ngõ 73 hoàng ngân, thanh xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/1/16, 822 Đọc

  1. Là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp và uy tín, KHÔNG GIAN SẠCH không chỉ dừng lại trong việc làm sạch mà còn chia sẻ cho bạn các bí quyết giúp bạn tự xử lý các vết bẩn trong nhà.

    Mỗi vết bẩn thường có cách xử lý khác nhau. Đặc biệt là các vết bẩn từ kẹo cao su thường rất khó xử lý. Khi đó bạn có thể khắc phục với một số cách sau đây:

    1. Sử dụng đá lạnh:

    Dùng một cục đá lạnh và chà vào vùng diện tích bị dính kẹo cao su, đá sẽ làm chỗ kẹo bị cứng lại và tan thành nhiều vụn nhỏ. Sau đó bạn chỉ việc bóc những miếng kẹo cao su ra.

    2. Sử dụng bơ lạc:

    Bơ lạc cũng là một trong các cách rất hiệu quả để làm sạch các vết kẹo cao su. Bạn lấy một ít bơ lạc chà lên vùng diện tích bị bám kẹo, tránh để bơ dính ra những vùng khác. Cũng tương tự như cách làm với dầu thực vật, bạn sẽ chà một lúc cho đến khi kẹo bong ra.

    3. Sử dụng dầu thực vật:

    Dầu thực vật giờ đây không chỉ sử dụng trong nấu ăn mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để làm sạch các vết bẩn từ cao su. Bạn dùng một lượng nhỏ dầu chà lên vùng bị dính bẩn, điều này sẽ giúp chỗ kẹo cao su dính không bám lên những thứ khác nữa. Để như vậy một lúc rồi dùng tay hay lược nhiều răng để lấy kẹo ra.

    KHÔNG GIAN SẠCH chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói theo yêu cầu của khách hàng. Với các gói dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp với giá cả hợp lý này chắc chắn sẽ có được môi trường thoáng mát, không khí trong lành, đem lại không gian sống và làm việc hiệu quả và ý nghĩa nhất.

    Theo: khonggiansach.vn


    Liên hệ với KHÔNG GIAN SẠCH để được tư vấn và phục vụ theo số máy: 0989 296 216
     
    BoscoHome

    BoscoHome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này