Thật Ấm áp khi Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư với gam màu nóng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8609
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/8/15, 2,541 Đọc

  1. Khi thu gần tới và chuyển dần sang mùa đông thì bạn cũng nên Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hoặc trang trí lại cho căn hộ của mình, đặc biệt đối với phòng khách vì đây được coi là bộ mặt của cả gia đình bạn. Hiểu được nhu cầu của các bạn, BoscoHome sẽ chia sẻ với các bạn về những bí mật khi các bạn sử dụng của những sắc màu ấm nóng này, để tạo nên không gian ấm áp cho căn hộ của mình.

    Hầu hết các bạn đã biết rằng: BoscoHome là một đơn vị Thiết Kế Nội Thất chuyên nghiệp, thiết kế trong rất nhiều lĩnh vực như: chung cư, nhà ở, nhà lô, nhà phố, biệt thự, nhà hàng,…Đơn vị chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu những kinh nghiệm thực tế, luôn có sự sáng tạo trong thiết kế để tạo ra những mẫu thiết kế với cho các bạn. Bạn có thể truy cập vào trang web bosco.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc gọi điện qua hotline 0909 976 255 để nghe tư vấn từ Anh Minh về Thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Đối với Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Chung Cư với những tông màu ấm áp, hay còn gọi là những tông màu nóng được chào đón trong ngôi nhà của các bạn, với những sắc thái mang lại cảm giác thật sự thoải mái, thật ấm áp.

    Đầu tiên cần được nói tới là một chiếc sofa màu nâu sô-cô-la là lựa chọn thực tế, rất tiện lợi và sạch sẽ hơn khi bạn sống với những đứa trẻ con hoặc nuôi thú cưng, vì với chất liệu vải tối màu sẽ che giấu được các vết bẩn hoặc lông của vật nuôi, mà màu đó sẽ tạo nên sự sang trọng trong căn hộ của bạn.

    Trong căn phòng khách đó bạn nên kết hợp với những tông màu gỗ tự nhiên, cùng với những chiếc gối ôm tiện dụng có màu đỏ và màu vàng để gợi lên cảm giác mùa thu, như thế màu sắc trong căn phòng của bạn sẽ gần gũi với thiên nhiên hơn, ngay khi bạn bước chân vào không gian này đã cảm nhận được không khí của mùa thu đến.

    [​IMG]

    Khi Thiết Kế Nội Thất Nhà Chung Cư bạn sẽ tìm thấy những tông màu ấm áp hiện diện trong các phòng , đó chính là đồ nội thất bằng gỗ tối màu cho tới tấm thảm trải sàn thẫm màu. Mọi món đồ cũ được cân bằng nhờ nước sơn màu trắng tươi mới, nó sẽ toát lên diện mạo hiện đại hơn như các tủ sách, hay ghế ngồi cửa sổ trong phòng khách này.

    Bao đã từng cân nhắc tới những chiếc ghế bọc đệm theo mô típ ấn tượng và rực rỡ chưa? Với việc bạn sử dụng lớp vải thổ cấm với nhiều họa tiết thời trang, kết hợp với những tông màu ấm áp như màu cà phê, hay màu da cam cháy và màu vàng hoa cúc vạn thọ rất thích hợp cho những chiếc ghế bọc đệm, với những màu sắc này sẽ mang đến phong cách cá tính cho phòng khách của cả gia đình bạn.

    [​IMG]

    Khi bạn sử dụng những tông màu nâu trung tính thì nó sẽ luôn luôn bổ sung cho nhau. Tuy nhiên, để giữ cho sự kết hợp khỏi cảm giác buồn chán thì bạn nên có sự lựa chọn đa dạng các chất liệu như rèm cửa lụa, hoặc có thể là bàn ghế kim loại và những tấm đệm ghế bằng lông tinh tế.

    Một trong những bí quyết để cân bằng các tông màu ấm là dùng tới các loại vải và màu sắc lạnh, khi bạn pha trộn vải màu xám trên những chiếc ghế, hay trên sàn nhà cho tới giá sách thì sẽ tạo cho không gian phòng khách này tràn đầy cảm giác hiện đại và mới mẻ hơn.
     
    BoscoHome

    BoscoHome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này