Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sắt mỹ thuật được áp dụng tạo ra nhiều sản phẩm đẹp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tao10, 22/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      22/12/16, 0 Bình luận, 387 Xem
  1. tao10

    tao10 Tân thủ Thành viên

    Sat my thuat Hoàn Mỹ là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực,tư vấn thiết kế thi công , sản xuất và gia công các mặt hàng về sắt mỹ thuật , kỹ nghệ sắt , sắt trong trang trí nội ngoại thất như : cửa cổng , hàng rào , ban công , cầu thang , cửa sổ& khung bảo vệ , cửa đi, bàn ghế sắt , bàn ghế sắt mỹ thuật , khung trang trí sắt , kệ sắt trong trang trí nội ngoại thất, xích đu , giường sắt mỹ thuật, khung gương , bàn trang điểm , bản hiệu sắt mỹ thuật , biển số nhà sắt mỹ thuật , khung vòm, mái che sắt nghệ thuật .

    Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế thi công và sản xuất các mặt hàng sắt mỹ thuật , kỹ nghệ sắt theo yêu cầu và ý tưởng của quý khách hàng… .Với đội ngũ kỹ sư thiết kế trẻ năng động , nhiệt tình và sáng tạo trong từng bản vẽ . Kết hợp những nghệ nhân lành nghề với trên 5 năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất sắt mỹ thuật,kỹ nghệ sắt,sắt trong trang trí nội ngoại thất . Chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm sắt mỹ thuật của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách hàng trong cũng như ngoài nước.

    Nhất là với thời buổi hiện đai ngày nay, cửa cổng mạ nhúng kẽm nóng ngoài việc đảm bảo sự chắc chắn thì vấn đề thẩm mỹ luôn đươc chú trọng. Chính vì vậy cửa cổng sắt mỹ thuật luôn là sư lựa chọn hợp lý nhất.ửa cổng cũng đươc ví như bộ mặt của ngôi nhà, chính vì vậy không thể coi nhẹ việc chọn mẫu cửa cổng.

    Nhất là với thời buổi hiện đai ngày nay, cửa cổng ngoài việc đảm bảo sự chắc chắn thì vấn đề thẩm mỹ luôn đươc chú trọng. Chính vì vậy cửa cổng sắt mỹ thuật luôn là sư lựa chọn hợp lý nhất.

    Việc sản xuất cửa cổng sắt nhung kem nong này hoàn toàn bằng tay, những bông hoa lá sắt được làm cẩn thận từ công nghệ đúc sắt thủ công, liên kết hạn chế tối đa mối hàn, sau khi hoàn thiện phần thô , sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng xử lý chống gỉ và sơn Epoxy cao cấp hoàn thiện để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Việt thiết kế và sản xuất mẫu cổng trên là rất khó khăn và phức tạp, đặt biệt về khâu sản xuất đúc ghép, nhưng đáp lại điều đó, sản phẩm cổng sắt biệt thự sân vườn này sau khi lắp đặt xong được Chủ Nhà rất hài lòng và tâm đắt, Nó làm sáng bừng cả căn Biệt Thự, vượt ngoài sự mong đợi của Hoàn Mỹ