Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

cung cấp số lượng lớn ngói 22 ở gò vấp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tao10, 9/6/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      9/6/17, 0 Bình luận, 461 Xem
  1. tao10

    tao10 Tân thủ Thành viên

    Ngoi 22 là ngói sở hữu màu đỏ tươi ngẫu nhiên cực kỳ đẹp. Ngói còn sở hữu các tên gọi khác như ngói Tây, ngói 22 viên/m2, ngói tên lửa, ngói móc, ngói đỏ, ngói mũi tên...Số viên dùng trên 1m2: 22 viên. Phụ kiện đi kèm mang ngói 22 Mỹ Xuân là ngói nóc to (ngói úp nóc hay ngói bò) tráng men hoặc ko tráng men tương ứng. ngoài ra còn có ngói chạc 3, ngói chạc 4, ngói cuối mái.

    ngoi 22 là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các công trình biệt thự resort, trường học bệnh biên và gần đây một số chủ đầu tư lựa chọn để lợp nhà xưởng nhờ tính chất chống nóng một cách hiệu quả. Có thể nói ngoi 22 là một sản phẩm ngói đất nung cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nguyên liệu được tuyển lựa và xử lý một cách kỹ càng và chống thấm tốt thương hiệu gạch ngói đồng nai đã nổi tiếng từ rất lâu ở thị trường phí nam.


    Gachngoi.net chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối số lượng lớn ngói 22 cho hầu hết các công trình, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ngoi 22 ở khắp mọi nơi trên địa bàn TPHCM, với ưu điểm vượt trội và chất lượng sản phẩm ngói 22 luôn tự hào là sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất hiện nay.