Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

báo giá thép hộp vuông đen ở quận gò vấp

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tao10, 9/6/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      9/6/17, 0 Bình luận, 445 Xem
  1. tao10

    tao10 Tân thủ Thành viên

    Thép hộp vuông đen là một loại thép hộp dài, được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, điện công nghiệp, ngành công nghiệp hoá chất, ngành công nghiệp đóng tàu, cầu cảng, ô tô, khung container, vận chuyển dầu khí chất lỏng, ngành giao thông vận tải, lò hơi trao đổi nhiệt, vận chuyển khí đốt, dầu khí và ống dẫn dầu, xây dựng và đóng cọc, kỹ thuật xử lý nước thải...

    Hiện naythép hộp vuông mạ kẽm là sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi nhất do công dụng vượt trội của nó đó là Độ chịu nhiệt và áp lực của các bề mặt khác. Được tạo ra bằng khoa học tiên tiến nên thép hộp luôn là một trong các sản phẩm thu hútđược sự ua chuộng của khách hàng và được sử dụng rộng rãi nhất.

    Hiện tại trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có rất nhiều đơn vị cùng cung cấp sản phẩm Thép hộp vuông đen vì thế giá cả và chất lượng sản phẩm có sự chênh lệch khác nhau. Mạnh tiến phát xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thép ống cập nhật tại nhà máy sản xuất mới nhất để quý khách hàng nắm rõ hơn về thông tin về giá khi tìm mua sản phẩm.

    http://satthepxaydung.net/gia-sat-thep-xay-dung.html