Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ngói mỹ xuân vươn lên tầm cao mới

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : tao10, 22/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      22/3/17, 0 Bình luận, 475 Xem
  1. tao10

    tao10 Tân thủ Thành viên

    Ngói mỹ xuân hay còn gọi là ngói xi măng, ngói bê tông, ngói lợp màu hay ngói sơn màu mỹ xuân được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ hiện đại của italia ngói mỹ xuân là một trong những sản phẩm của công ty cổ phần gạch ngói gốm xây dựng mỹ xuân với nhà máy đặt ở tỉnh bà rịa vũng tàu.

    Với kinh nghiệm bán hàng ngói mỹ xuân từ năm 2000 chúng tôi nhận thấy ngói mỹ xuân là một trong những sản phẩm có độ bền tốt nhất hiện nay còn độ bền chắc của viên ngói thuộc top đầu các loại ngói xi măng đang bán trên thị trường và việc đóng gói sản phẩm cũng càng kĩ càng hơn vì được bọc lớp bìa carton 2 đầu nên sẽ tránh được va chạm có thể làm bể vỡ viên ngói. Đặc biết trong nhóm sản phẩm ngói mỹ xuân có loại ngói màu vảy cá là một sự kết hợp giữa kiến trúc Á Đông và kiến trúc Châu Âu.

    Ngói mỹ xuân là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống và hiện đại dể dễ dàng hòa nhập với thiên nhiên với công nghệ cao tính năng vượt trội của công ty chúng tôi tạo thêm dòng sản phẩm mới để quý khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với căn nhà của mình đồng thời tiết kiệm về thời gian cũng như chi phí lắp đặt ngoài ra sự đa dạng và phong phú về màu sắc được thiết kế một cách cách điệu ngói màu còn tạo nên những nét đặc trưng của từng ngôi nhà như biệt thự văn phòng làm việc các khu du lịch vui chơi giải trí mang phong cách mới