Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Ngói màu mỹ xuân sự kết hợp hoàn hảo

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : tao10, 7/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01639367598
    5. Địa chỉ:

      quận 12
    6. Thông tin:

      7/3/17, 0 Bình luận, 485 Xem
  1. tao10

    tao10 Tân thủ Thành viên

    Ngói mỹ xuân là sự kết hợp hoàn hảo hài hòa giữa vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống và hiện đại dễ dàng hòa nhập với thiên nhiên với công nghệ cao đồng thời với tính năng vượt trội thì công ty gạch ngói đại dương chúng tôi đã tạo thêm dòng sản phẩm mới để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp vừa có thể tiết kiệm về thời gian cũng như chi phí lắp đặt.


    Ngoài sự đa dạng và phong phú về màu sắc thì việc ngôi nhà chúng ta được thiết kế một cách cách điệu thì sản phẩm Ngói mỹ xuân còn góp phần tạo nên những nét đặc trưng của từng ngôi nhà biệt thự văn phòng làm việc và các khu du lịch vui chơi giải trí mang phong cách mới lạ .Ngói lợp và các phụ kiện kèm theo như : Ngói chạc ba, chạc bốn ; Ngói nóc, nóc ghép hai ; Ngói cuối nóc, cuối rìa , đinh vít , sơn (theo màu ngói) được cung cấp kịp thời.


    Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn về kỹ thuật lợp ngói mỹ xuân dành cho các nhà phân phối sản phẩm , Nhà thầu xây dựng công trình trong cả nước để đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của Công Ty là tốt nhất. Tổng đại lý gạch ngói đại dương chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm gạch ngói mỹ xuân uy tín chất lượng.