Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Nằm mơ thấy đại dương là điềm gì

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : XuanThanh62, 1/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      233,560 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Từ Liêm Hà Nội
    6. Thông tin:

      1/12/16, 0 Bình luận, 434 Xem
  1. XuanThanh62

    XuanThanh62 Thành viên

    Nằm mộng mị thấy biển sở hữu ý nghĩa gì? đấy là điềm báo gì cho cuộc sống ngày nay và mai sau của bạn? Hãy cùng xstd giải mã những thắc mắc trên Đó

    Giấc mơ thấy biển, đại dương

    Biển là một vùng nước mặn rộng to nối liền mang nhau và tạo thành những đại dương. Môi trường biển được sử dụng để phân biệt sở hữu môi trường đất liền. Trong lòng biển bát ngát là cả 1 thế giới sinh động của các loài động thực vật khác nhau. hiện nay diện tích mặt biển chiếm hơn ¾ diện tích bề mặt trái đất nhưng những gì chúng ta biết về nó còn quá ít.

    Đại dương là 1 vùng to đựng nước mặn tạo thành thành phần căn bản của thủy quyển. Đại dương được tạo nên bởi những lãnh hải khác nhau sở hữu khoảng 361 triệu kilômét vuông (tương đương 71% diện tích bề mặt Trái Đất). những đại dương trên toàn cầu bao gồm: thái hoà Dương, Đại Tây Dương, Ấn Độ Dương, Nam Đại Dương và Bắc Băng Dương.

    Giải mã giấc mơ thấy biển cả, đại dương

    + nếu bạn chiêm bao thấy mình đang đi dạo trên 1 bờ biển rộng, sóng vỗ nhẹ nhõm thì đấy là điềm báo về tơ duyên của bạn sẽ gặp tiện dụng. Sóng vỗ dịu dàng chính là hiện thân cho 1 cuộc tình lãng mạn.

    + ví như bạn mơ thấy mình đang tắm biển thì cơn sóng lớn ập tới cuốn bạn đi xa thì chứng tỏ bạn đang có các quyết định chưa đúng hướng. dường như bạn quá mạo hiểm mang những quyết định của mình.

    + giả dụ bạn mộng mị thấy bạn đang bị chết trôi trên biển thì Đây là điềm báo cho nhu cầu tình cảm, tình dục của bạn đang rất to.