Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bí ẩn giấc mơ về con gà

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : XuanThanh62, 20/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      224,440 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662937386
    5. Địa chỉ:

      Từ Liêm Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/12/16, 0 Bình luận, 340 Xem
  1. XuanThanh62

    XuanThanh62 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mỗi giấc mơ về gà lại với một ý nghĩa khác nhau. Bà viết sau Đó củaxo so tien giangsẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về giấc mơ này.

    • ví như nằm mê thấy trứng gà, thì giấc mơ này muốn kể rằng gia đình bạn sắp chào đón các thành viên mới vô cùng xinh xắn và đáng yêu. thành ra , bạn cần chuẩn bị trước xem cách thức đặt tên cho con để với thể đặt cho bé yêu nhà bạn 1 mẫu tên chấp thuận nhất. Đối mang trường hợp bạn còn đơn thân, thì có bạn gần sửa đón chờ một điều khôn cùng bất thần trong ái tình, ấy mang thể là 1 lời cầu hôn hoặc nên duyên vợ chồng sở hữu người đấy của mình.
    • Trường hợp bạn mơ thấy gà mái dẫn con, thì Đó là điềm báo rằng sắp đến bạn sẽ mang rộng rãi tiền của , vì vậy , bạn enne chuẩn bị 1 tâm lý thật được để chào đón những niềm vui bất thần từ ngành vốn đầu tư nhé.
    • Trong mơ bạn thấy mình gửi tặng ai Đó 1 con gà giò, thì ý nghĩa với nó là điềm báo cực phải chăng về chuyện ái tình của bạn, con đường tình duyên của bạn sẽ với tốt kết quả như ý. Nhưng ví như mơ tiếng gà gáy nhưng lại không thấy con gà nào, thì điều này chứng tỏ bạn đang thầm yêu một người nào Đây hoặc người nào đấy đang thầm yêu bạn.
    • nếu giấc mơ thấy các con gà mài thì Đây phải chăng xem là điềm báo khôn xiết khá đẹp. Điều này cho thấy, bạn sẽ với tốt nhiều lợi lộc trong khoảng thời gian dài sắp. mai sau xa bạn sẽ sống một cuộc sống giàu sang phú quý.
    • Mơ thấy gà mái đẻ lại càng tốt đẹp và may mắn, giấc mơ này với ý nghĩa rằng tài lộc sẽ đến có bạn vào thời kì ko xa. có trường hợp, giấc mơ là gà mái dẫn bầy con đi kiếm ăn thì với bạn đón nhận khá nhiều tiền tài và những may mắn trong cuộc sống.
    • nhận ra 1 con gà trống tơ hay gà trống choai trong giấc mơ, thì nó đại diện cho việc tính khiêu chiến và vẻ nam tính. Giấc mơ này cũng cùng lúc muốn cảnh báo bạn cần chăm chút khi khiến một điều gì đấy .