Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giải mã bí ẩn giấc mơ ăn chuối

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : XuanThanh62, 7/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,343,330 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Từ Liêm Hà Nội
    6. Thông tin:

      7/12/16, 0 Bình luận, 557 Xem
  1. XuanThanh62

    XuanThanh62 Thành viên

    Mơ thấy ăn chuối là mang ý nghĩa gì? tại sao lại sở hữu giấc mơ này? Chúng có phải là điềm báo cho ngày mai của bạn hay không? Bài viết dưới Đó của xstd sẽ giúp bạn tư vấn các câu hỏi trên.

    Nằm mộng thấy ăn chuối chín

    Đôi khi, trong giấc mơ bạn sẽ bắt gặp hình ảnh mình đang ăn chuối chín. Bạn thường có nghĩ suy gì về điều này? Đối có những người không tin vào tâm linh thì có nhẽ điều này cũng thường ngày như bất cứ giấc mơ nào Đây . Và dĩ nhiên nó cũng không ẩn đựng các bí hiểm nào cả. đơn thuần Đây chỉ là các trải nghiệm của bộ não, hoặc sự vô thức của não bộ đến 1 bí quyết bỗng dưng .

    không những thế đối sở hữu những người có sự tò mò, với đầu óc linh tính thì phổ biến ý nghĩa lại khá gắn cho giấc mơ đó . với họ, mọi giấc mơ đều đựng đựng những điều bí ẩn đầy lí thú và quyến rũ. Mỗi chi tiết, mỗi câu chuyện trọng giấc mơ đều bao hàm những tầng nghĩa tất nhiên.

    Giải mã giấc mơ thấy ăn chuối chín

    Nhìn chung, chuối chín là trái cây dự báo cho những điều được đẹp sẽ xảy ra với các người nằm mê . do đó lúc bạn nằm mê thấy mình phải chăng ăn chuối chín thì ấy chính là các dự cảm khá lành.

    – ví như bạn nằm mê thấy mình đang ăn chuối chín cộng gia đình là điềm báo rằng bạn cần quan tâm, coi ngó cho gia đình hơn nữa. có vẻ như dạo gần đây bạn không thường xuyên ăn uống hay nói chuyện với các người thân trong gia đình. Hãy đổi thay điều này bằng cách thức thân thiện sở hữu ba má , Anh chị rộng rãi hơn.

    – nếu bạn nằm mê thấy mình đang ăn chuối chín tại cây trong vườn của nhà bạn thì đấy là điềm báo bạn chuẩn bị sắp có thành quả mà mình đã quyết tâm bấy lâu nay . Nó là điềm báo cho kết qủa sắp thu hoạch. Hãy chờ đón xem sao nhé!

    – ví như bạn mộng mị thấy mình sắm chuối chín thì rất sở hữu thể bạn chuẩn bị đuộc gặp nhân tình sau rộng rãi ngày xa cách . Cảm giác ngọt ngào sẽ xuất hiện trong trái tim bạn từ thời kì ngắn.

    – nếu như bạn chiêm bao thấy mình ăn hết buồng chuối chín có lẽ bạn gần trải qua một khoảng thời kì khiến việc cực nhọc , ngổn ngang . Nhưng đừng quá lo lắng bởi thành tựu mà bạn thu về sẽ không phải nhỏ.