Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giấc mơ thấy con mèo phần 2

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : XuanThanh62, 29/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      123,440 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Từ Liêm Hà Nội
    6. Thông tin:

      29/11/16, 0 Bình luận, 294 Xem
  1. XuanThanh62

    XuanThanh62 Thành viên

    Mỗi giấc mơ thấy mèo lại có một ý nghĩa khác nhau. Vậy bí hiểm ẩn chứa sau giấc mơ thấy mèo của bạn là gì. Hãy cộngXSMTgiải mã bí mật đằng sau giấc mơ này nhé

    Mơ thấy mèo xanh lá cây

    Ở ngoài cuộc sống thực, hoàn toàn ko mang chú mèo nào mang màu xanh lá cây cả, nhưng nó lại xuất hiện trong giấc mơ của bạn. Mơ thấy điều này sở hữu tức thị bạn đang bị sự ganh ghẻ chi phối. Chính điều này đã khiến bạn luôn tậu phương pháp giữ khoảng phương pháp hay né tránh một người nào ấy , dù người ta sở hữu cố sắm cách thức tiếp cận bạn.

    Mơ thấy mèo biến thành chó

    Mơ thấy mèo biến thành chó là 1 giấc mơ được kỳ lạ, giấc mơ này cho thấy sắp có một chuyển biến to ngay chính bên trong con người của bạn. Bạn đang đi dần ra khỏi các hạn định của mình và với ý muốn trông nom người khác. Cũng có thể bạn đang kiếm tìm 1 sự đồng thuận để ủng hộ mình làm cho điều gì ấy .

    tuy nhiên những giấc mơ về mèo cũng mang thể lý giải theo phổ biến hướng khác như: Mơ thấy mèo sở hữu thể là sự dự đoán sắp tới sẽ mang ai Đây xâm phạm nhân phẩm của bạn, bản thân người nằm mơ có thể bị oán thù hoặc bị lấy mất đồ. phụ nữ mơ thấy mèo thường không gặp tốt các điều phải chăng đẹp, có thể chuyện tình cảm ko như ý muốn và rơi vào bế tắc. Người đang bị bệnh mơ thấy mèo là điềm khá lành, cho thấy bệnh tình chuyển biến theo chiều hướng tốt và nhanh chóng hồi phục . Mơ thấy mèo bắt chuột là điềm đại cát, đại lợi cho chủ nhân, bạn có thể phát tài trong nay mai . Mơ thấy đánh mèo thì gần tới bạn và hàng xóm sẽ sở hữu điều bất hòa, dẫn tới bào chữa vã, mất hòa khí.