Khuôn vẽ lông mày là gì?

    1. 230 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      10/2/17, 732 Đọc

  1. Lông mày là bộ phận cực kỳ quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của cả khuôn mặt. Để kẻ được một hàng lông mày cân đối và phù hợp với chỉ "hai bàn tay trắng" không phải là chuyện đơn giản, nhất là với những cô nàng vụng về. Đừng lo, thế giới đã phát minh ra khuôn kẻ lông mày để giúp các nàng trên hành trình chinh phục những đôi lông mày chuẩn nét.


    Khuôn vẽ lông mày là gì?
    [​IMG]

    Khuôn vẽ lông mày là một sáng tạo của nền công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc. Sau đó nó đã nhanh chóng được phổ biến rộng rãi, và trở thành món đồ làm đẹp lí thú và không kém phần hữu ích cho phái đẹp trên khắp thế giới.

    Khuôn vẽ lông mày được làm bằng chất liệu nhựa linh hoạt, gọn nhẹ và an toàn. Khuôn có rất nhiều kiểu dáng lông mày phong phú, từ lông mày ngang, lông mày cong đến lông mày lá liễu, tất cả đều được thiết kế chuẩn mực và đạt tỷ vàng trong thẩm mỹ lông mày.

    Khuôn chân mày khi sử dụng sẽ ốp sát vào phần lông mày thật, sau đó sử dụng chì hoặc bột tán mày, kẻ thật nhẹ nhàng, men theo khuôn. Khuôn chân mày giúp tạo được dáng mày cân đối, hoàn hảo, tôn được đường nét trên khuôn mặt mà không cần phải tốn thì giờ ra tiệm hoặc do không quen tay mà khiến chân mày bị lệch.

    Việc vẽ chân mày bằng khuôn không mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Khắc phục hiệu quả nhược điểm này, giải pháp phun thêu lông màyđã ra đời, giải quyết mọi đắn đo, như việc bạn phải chọn dáng lông mày nào cho hợp khuôn mặt, vẽ như thế nào cho đẹp… bởi chỉ một thao tác phun thêu chân mày, bạn sẽ có ngay đôi lông mày đẹp ưng ý.

    Tại Viện thẩm mỹ Lavender, trước khi tiến hành phun thêu chân mày đẹp, các chuyên viên sẽ vẽ mẫu khuôn lông mày phù hợp với dáng khuôn mặt của khách hàng và tư vấn lựa chọn màu mực phù hợp với nước da, tuổi tác để đảm bảo kết quả ưng ý nhất đến cho khách hàng.
     
    maily16

    maily16 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : lavender
    Chia sẻ trang này