Dứa - thực phẩm nên bổ sung sau khi phun môi

    1. 230 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45837
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      13/3/17, 766 Đọc

  1. Những thực phẩm hằng ngày có ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả phun xăm, đặc biệt là phun môi. Theo kinh nghiệm của những chuyên gia hàng đầu, một số loại thực phẩm có khả năng kích màu môi lên nhanh như dứa:

    [​IMG]

    Bởi dứa là loại hoa quả chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C có khả năng kích thích tái tạo các tế bào môi tự nhiên từ đó giúp các vi tổn thương môi nhanh lành và lên màu chuẩn.xăm môi màu nào đẹp và làm sao để lên màu chuẩn. Bạn hãy ăn dứa hằng ngày hoặc uống nước dứa thường xuyên trong 1 tuần đầu đảm bảo màu môi lên cực chuẩn và mướt mịn. Bạn nên chú ý không nên uống nước ép dứa trong khi đói bụng bởi trong dứa có chứa khá nhiều axit, dễ ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

    Ngoài ra bạn có thể ăn thêm sữa chua, sinh tố cà chua để có được màu môi như ý nhé. Tuy nhiên, bên cạnh đó việc hạn chế một số loại thực phẩm như hải sản, đồ nếp, đồ uống có cồn, chất kích thích... càng giúp cho bạn sớm sở hữu đôi môi hồng hào, quyến rũ. Ngoài chú ý đến chế độ ăn uống thì bạn cũng nên để ý đến cách chăm sóc đôi môi của mình.
     
    maily16

    maily16 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này