Chi tiết quy trình phun môi tại Lavender

    1. 350 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46708
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      23/3/17, 630 Đọc

  1. Việc đầu tiên, là các chuyên gia phun xăm sẽ xác định những khuyết điểm của môi của khách hàng, từ đó có hướng khắc phục cụ thể. Nếu bờ môi lệch, cao không bằng nhau, bờ phải cao hơn bờ trái thì nghệ nhân phun xăm sẽ đưa bút vẽ bên phải thấp hơn một chút để môi cân bằng và hài hoà. Lưu ý là chỉ lên làm lệch không quá 1micromet so với bờ môi ban đầu để trông môi được tự nhiên nhất, không bị lộ. Sau khi vẽ phác thảo được dáng môi, nếu khách hàng ưng ý với dáng môi mới thì các chuyên viên sẽ tiến hành phun xăm

    Phun môi pha lê 3d là một trong những hình thức phun xăm hiện đại và ưa chuộng nhất hiện nay. Dưới đây Lavender xin giới thiệu quy trình phun xăm môi pha lê cho các bạn dễ dàng hình dung được dịch vụ làm đẹp này nhé!

    [​IMG]


    Bước 2 chính là vệ sinh môi sạch sẽ và thoa thuốc tê. Việc thoa thuốc tê sẽ giúp khách hàng trải qua quá trình phun xăm một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất.

    Bước thứ 3 có thể có hoặc không, tuỳ vào tình trạng môi của khách hàng. Bước này chính là bước xử lý môi thâm. Nếu môi khách hàng thâm, khó lên màu thì các chuyên viên sẽ thực hiện tẩy môi thâm.

    Bước thứ 4 là tiến hành phun xăm màu. Tuỳ theo màu môi mà khách hàng yêu thích mà chuyên viên phun xăm sẽ đưa mực và dưới lớp thượng bì môi bằng bút xăm có chứa đầu xăm siêu nhỏ, giúp phun xăm không đau và sưng tấy. Bước chọn màu phun xăm, các khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn màu môi sao cho phù hợp với màu da, màu tóc và lông mày, phù hợp với độ tuổi và phong cách trang điểm.
     
    maily16

    maily16 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : lavender
    Chia sẻ trang này