Nghệ nhân phun xăm Kim Sung Eun - bàn tay kiến tạo nhan sắc hoàn thiện

    1. 230 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45446
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      8/3/17, 636 Đọc

  1. Tại Hàn Quốc, Kim Sung Eun nổi tiếng là nghệ nhân tài hoa. Không chỉ vươn tới tinh hoa nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ, cô còn là một trong những người có công đưa kỹ thuật phun thêu xứ Hàn đến với các nước ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Nhờ vậy, phái đẹp không phải chi bộn tiền xuất ngoại mà vẫn có cơ hội sở hữu khuôn mày, mắt môi đẹp, tự nhiên như những nghệ sĩ xứ kim chi.

    [​IMG]
    Cô Kim Sung Eun - nghệ nhân phun thêu top 3 Hàn Quốc.


    Đam mê và nhiệt huyết với nghề, nghệ nhân Kim Sung Eun luôn đặt ra cho mình những chuẩn mực khắt khe về tay nghề, đặc biệt là mắt thẩm mỹ, sự tinh tế và tỉ mỉ. Đồng thời, cô còn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu những xu hướng và kỹ thuật phun thêu hiện đại với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu và đào tạo phun thêu tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ cùng một số nước châu Âu, nghệ nhân Kim Sung Eun từng lọt top 3 trong cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Cô cũng là người đã trực tiếp kiến tạo dáng mày, mắt, môi cho nhiều ngôi sao giải trí đình đám của đất nước này.

    Cống hiến cho nghệ thuật phun thêu bằng tất cả sự say mê, cô Kim Sung Eun đã chiếm được niềm tin của phái đẹp và được vinh danh là bàn tay vàng.
    xăm môi có hại gì không


    Bên cạnh máy móc, công nghệ, chất lượng mực thì yếu tố cốt lõi làm nên thành công của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ là đôi tay tài hoa, khéo léo của người nghệ nhân. Thấu hiểu điều đó, Viện thẩm mỹ Lavender đã ký hợp tác dài hạn với cô Kim Sung Eun nhằm khẳng định vị thế của Lavender trong lĩnh vực phun xăm.
     
    maily16

    maily16 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này