Game bắn súng hot nhất thời đại mang tên CF Mobile

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36300
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/16, 509 Đọc

  1. CF Mobile là tựa game bắn súng dành cho điện thoại nay đã mang mặt trên Hệ điều hành Android có tên gọi chính thức là Crossfire Mobile FPS. Được nhà phát triển Tencen Games cho ra mắt tại Việt Nam, vừa mới đây hãng nãy cũng đã tung ra video được cho là Trailer của tựa game CF Mobile.

    Theo thông báo trong khoảng nhà phát triển game Tencent Games, Game CF Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam sở hữu tên số đông là Crossfire Mobile FPS. Phiên bản game dành cho điện thoại này gần như đã kế thừa được phần đông những tính năng của CF trên PC. người chơi sẽ có cơ hội tham dự trải nghiệm game trong khoảng ngày 21/09. Hiện game vẫn chưa sở hữu bản việt hóa nhưng game thủ vẫn sở hữu thể chơi game CF Mobile bằng tiếng Trung.

    [​IMG]

    mang kinh nghiệm sẵn mang trong khoảng phiên bản trên PC, nhà cung ứng sẽ đem đến cho gammer CF Mobile những trải nghiệm cùng với sự thoả thích nhất khi tham gia vào trong game. Nhà cung ứng game Tencent cho biết rằng họ đã cùng có Smile Gate làm cho ra những cuộc thí nghiệm game CF Mobile trong suốt 3 năm để mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm game cho chất lượng thấp nhất. bởi vậy, game đột kích cho android sẽ chính thức phát sóng và hứa có gammer Đó chính là sản phẩm game bắn súng rẻ nhất trên di dộng.

    >>>> Game khác: 3Q 360mobi - Game online hấp dẫn hiện nay

    Vì game CF Mobile không 100% giống phiên bản CF trên máy tính do điện thoại và máy tính rất khác nhau. bởi vậy, nhà cung cấp đã tùy chỉnh để game phù hợp có điện thoại tạo điều kiện cho gammer sở hữu thể dễ đàng điều khiển các nhân vật của mình. hiện tại VTC chưa với phản hồi nào về việc sẽ cung ứng game CF Mobile ra thị trường Việt Nam nhưng chúng ta vẫn hi vọng một ngày không xa, CF Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam mang ngôn ngữ là tiếng Việt.

    Nhìn chung, CF Mobile sẽ là tựa game nóng mang rộng rãi đặc tính quyến rũ được được lợi từ đàn anh CF trên PC. sắp tới hi vẳng vào một ngày chẳng xa, Chúng ta sẽ trực tiếp được trải nghiệm chơi trong game CF Mobile. hiện giờ Các bạn mang thể tải game phiên bản Trung Quốc về để trải nghiệm, chờ ngày nào Đó sẽ có phiên bản cho Mobile

    >>>> Xem thêm: Tải game Đại Mạc Phong Vân cực hấp dẫn cho Mobile
     
    trangfun24h

    trangfun24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này