Đột kích - game cực hấp dẫn bạn phải thử

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35944
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/10/16, 439 Đọc

  1. Như độc giả đã biết, Đột Kích Mobile đã được phát hành chính thức tại Trung Quốc vào ngày 21/9 mới đây. mặc dầu mới chỉ cho những gammer với Hệ điều hành Android tham dự nhưng nhà phát hành đã mau chóng phải mở thêm máy chủ do quá tải.

    Hiện tại, tựa game mới nhất đề tài bắn súng này của Tencent đang làm đê mê các gammer Trung Quốc. chẳng chỉ sở hữu vậy, Đột Kích Mobile cũng đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng Đột Kích Việt Nam. có nhẽ, phần lớn game thủ mong muốn tựa game hấp dẫn này sẽ được đưa về Việt Nam.

    [​IMG]

    Đột Kích Mobile là game gì?

    trước nhất, với những game thủ chưa biết rõ về game Đột Kích Mobile là gì, thì Đó là tựa game thuộc thể loại MMOFPS dành cho điện thoại của hãng game nức tiếng Trung Quốc là Tencent. Tên gốc của game là Crossfire Mobile FPS: King Shootout, không những thế tại Việt Nam game được gọi là Đột Kích Mobile.

    >>>> Game khác: 3Q 360mobi - Game online hấp dẫn hiện nay

    tới Đây, phổ biến bạn sẽ nghi vấn Đấy là tựa game sở hữu can hệ gì đến Crossfire phiên bản PC chăng? Đúng tương tự, về cơ bản, thì Đột Kích Mobile chính là Crossfire phiên bản dành cho những vật dụng di động. Đột Kích Mobile được kế thừa hình ảnh thân thuộc và lối chơi khôn cùng hấp dẫn của đàn anh. Game bắn súng này vẫn đi theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất. Bên cạnh Đây, cơ chế điều khiển trong Đột Kích Mobile được đổi thay tí đỉnh để thích hợp mang màn hình nhỏ của điện thoại. Được biết, game gồm 2 hình thức chiến đấu quen thuộc như Đột Kích phiên bản máy tính là PVE và PVP. ngoài ra, game cũng sở hữu những tính năng riêng, được nâng cấp so với bản PC để tạo ra cảm giác mới mẻ và những điểm đặc sắc riêng.

    >>>> Xem thêm: Tải game Mật Kích - game bắn súng cực hoành tráng cho dế yêu
     
    trangfun24h

    trangfun24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này