Biệt Kích Mobile - tựa game bắn súng siêu kinh điển

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36880
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/10/16, 551 Đọc

  1. đến nay, sau bao ngày chờ đợi, thể loại game bắn súng siêu kinh điển Biệt Kích Mobile đã sở hữu trên máy tính từ lâu đã chính thức có mặt trên nền móng điện thoại Android và ios sau hơn 1 năm trời thí nghiệm.

    Sau 1 thời gian trải nghiệm game Biệt Kích Mobile, các người chơi thực thụ kinh ngạc có hệ thống đồ họa của game, quả thật rất đồ họa trong Biệt Kích Mobile rất đẹp so với những mẫu game trên mobile ngày nay, không kém cạnh gì với những người anh em bắn súng phiên bản máy tính.

    [​IMG]

    Biệt Kích Mobile chẳng với gì đàm luận phổ thông vì thật đúng nó rất đáng để những game thủ nghiền lĩnh vực Biệt Kích huyền thoại chuyển qua chơi bởi độ hot của nó chưa bao giờ sụt giảm

    >>>> Game Mobile online hay: Tải game Pokemon Go - game thực tế ảo hot nhất hiện nay

    Biệt Kích Mobile hiện đang gây điên đảo người tiêu dùng android và ios lúc đã chính thức ra mắt trên cả 2 nền móng mạnh nhất thế ngày nay. đến cả mảnh đất game mobile Trung Quốc rất khốc liệt với phần lớn nhà phát hàng game đầy tên tuổi, nhưng không thành ra mà Biệt Kích Mobile ra mắt sau lại chết ỉu, game được cùng đồng người chơi trung quốc săn đón để chơi và trao đổi đầy đủ.

    Sau lúc Biệt Kích Mobile ra mắt phiên bản cho android vào cuối tháng 11 vừa rồi nhà phát triển này đã phải ngay tức khắc nâng cấp server của Biệt Kích Mobile để đáp ứng được nhu cầu của các người chơi, qua Đây cho thấy được sức hấp dẫn rất lớn của game mobile này.

    tuy nhiên Biệt Kích Mobile chẳng phải là chẳng sở hữu điểm yếu.

    1 . ngày nay game Biệt Kích Mobile mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung, ngoài ra chưa hỗ trợ tiếng Anh hay tiếng Việt cho nên gây cạnh tranh cho không ít gammer chẳng biết tiếng Trung.

    2 . Tiếp theo Biệt Kích Mobile mới chỉ được phát hành tại Appstore của Trung Quốc, tức là chỉ người dùng account itunes của Trung Quốc mới có thể tải được Biệt Kích Mobile về máy.

    3 . Đăng ký acc chơi Biệt Kích Mobile bắt buộc cần với tải khoản QQ.

    Nhưng không vì những điểm tránh trên mà các người chơi bỏ qua Biệt Kích Mobile rất đáng để trải nghiệm, thứ hai Biệt Kích Mobile mang thể chơi được đa số mọi nơi vì điện thoại mang thể mang theo người, còn máy tính thì không.

    >>>> Xem thêm: Ra mắt game bắn súng cực hấp dẫn – Tải game Truy Kích Mobile cho Android và IOS
     
    trangfun24h

    trangfun24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này