Dự án Vinhomes Riverside giai đọan 2 – Luôn để ý đến đời sống cư dân

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36484
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/10/16, 456 Đọc

  1. mang tiêu chí mang lại cuộc sống chất lượng cũng như thấp cuốn hút nhất cho cư dân thành thị dự án Vinhomes Riverside tổng thể và dự án Vinhomes Riverside 2 đề cập riêng luôn nhận được các để ý tận tình của ban điều hành Tổ hợp. Mỗi tháng, ban quản lý Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 lại đơn vị bữa tiệc thân tình, kỉ niệm sinh nhật của các cư dân mang ngày sinh trong tháng Đấy.

    Như một lề thói, tháng nào người dân sống tại Vinhomes Riverside 2 cũng có dịp gặp gỡ, nói chuyện vui vẻ cùng nhau tại bữa tiệc sinh nhật dành cho các thành viên sở hữu ngày sinh trong tháng Đây. Vườn nướng BBQ của xứ sở yên bình Biệt thự Vinhomes Riverside 2 là không gian hoàn hảo tổ chức sự kiện này.

    [​IMG]

    không khí vui vẻ, thoả thích, người dân Vinhomes Riverside 2 cộng nhau hòa mình vào những bản nhạc rộn ràng, xúc động; rồi xúc cảm lâng lâng khi cùng nhau thả đèn hoa đăng với theo những mơ ước xuống chiếc kênh xanh bên nhà; bằng lòng, toại nguyện thưởng thức hương vị ẩm thực xuất sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của Quán Nướng BBQ – Vinhomes Riverside công đoạn 2…

    >>> Xem thêm: Dự án The Harmony gần ra mắt

    Toàn thể cư dân Vinhomes Riverside giai đoạn 2 và khách mời đã được trải qua đa số cung bậc cảm xúc lý thú lúc tham gia bữa tiệc Mừng sinh nhật cư dân dự án Vinhomes Riverside 2.

    Đó được xem là 1 hoạt động văn hóa cộng đồng khá ý nghĩa, hấp dẫn và cũng là món quà đặc biệt mà ban điều hành Tổ hợp khu thành thị sinh thái dự án Vinhomes Riverside 2 dành tặng cho các cư dân thân yêu của mình.

    không những thế là số đông các hoạt động sôi nổi khác: văn nghệ, thả đèn hoa đăng… Tiệc nướng BBQ – Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cũng là dịp để những cư dân và những người nhà yêu quây quần bên nhau, vui chơi trong khung cảnh bỗng nhiên tươi đẹp.

    Vui lòng liên hệ: đại lý phân phối Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 - Dự án The Harmony chính thức của chủ đầu tư
     
    trangfun24h

    trangfun24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này