Bảo vệ làn môi tránh xa ánh nắng mặt trời

    1. 40 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43506
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/1/17, 983 Đọc

  1. Nhiều bạn luôn băn khoăn phun xăm môi có đau không nên rất e dè sử dụng công nghệ làm hồng môi này. Giải pháp cho các bạn chính là làm môi hồng tự nhiên. Mặc dù không thể thay thế hoàn toàn màu sắc tự nhiên của đôi môi, nhưng vẫn có một vài thủ thuật nhỏ giúp gìn giữ làn môi khỏe mạnh và làm nổi bật sắc hồng tự nhiên cho đôi môi của phái đẹp. Bời một đôi môi hồng tự nhiên không điểm chút phấn son chứa đựng sức quyến rũ mà chính ta cũng không ngờ tới!

    Đôi môi hồng xinh xắn luôn là điểm nhấn nổi bật trên gương mặt phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ lại kém may mắn sở hữu đôi môi khô, tối màu hoặc bị đổi màu do nhiều tác nhân khác nhau. Điều này làm phái đẹp mất lo lắng, tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống. Thậm chí, theo quan niệm phương Đông, một đôi môi xỉn màu còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và vận khí của người sở hữu chúng.

    Chính vì thế, việc chăm sóc cho đôi môi hồng hào tươi tắn và khỏe mạnh là mối bận tâm hàng đầu của phái đẹp hiện nay. Vậy làm thế nào để có đôi môi hồng tự nhiên? Hãy cùng khám phá những bí mất gìn giữ một làn môi hồng tự nhiên không cần son phấn nhé:

    [​IMG]

    Có nhiều nguyên nhân làm cho đôi môi thâm sạm, xỉn màu, mất đi vẻ tươi tắn ban đầu, đó là ánh nắng mặt trời, là thuốc lá, cà phê, là thói quen trong sinh hoạt và lạm dụng mỹ phẩm... Điều chúng ta cần làm là phải loại bỏ những thói quen xấu và rèn cho mình việc chăm sóc đôi môi hàng ngày ngay từ bây giờ.

    Vì ánh nắng mặt trời chính là tác nhân làm tăng sắc tố trong đôi môi của bạn, khiến nó trở nên thâm, tái rất nhanh chóng. Do đó, khi đi ra ngoài trời nắng bạn cần dùng khẩu trang che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng cho đôi môi nhé. Ngoài ra, bạn nên dùng son môi có SPF, đặc biệt là trong những điều kiện nắng gắt như tại bãi biển.

    Đương nhiên, nếu bạn muốn có một đôi môi hồng, hãy chọn son màu hồng nhưng đừng lạm dụng mà đánh son quá dày có thể làm mất vẻ tự nhiên có sẵn. Hoặc bạn muốn có đôi môi hồng tự nhiên 24/24 thì có thể tham khảo các phương pháp phun thêu tại thẩm mỹ viện 5 sao Lavender nhé.

    Nguồn : phunxamhanquoc.org/bi-mat-lam-cho-moi-hong-tu-nhien-dep-diu-dang-ma-khong-can-son-phan/
     
    maily16

    maily16 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này