Bà mẹ 8x lột xác làn da trong 5 ngày

    1. 230 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45352
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      7/3/17, 662 Đọc

  1. Làn da đen bẩm sinh khiến chị Kylie Vũ không chỉ tự ti, mặc cảm mà còn thiệt thòi đủ thứ. Ngay từ nhỏ, chị luôn bị bạn bè trêu ghẹo và đặt cho biệt danh "Bao thanh thiên", "than kíp lê" hay "châu Phi"…

    [​IMG]

    Chị Kylie Vũ từng khổ sở bởi làn da đen bẩm sinh suốt 34 năm.

    Lớn lên, cũng vì làn da đen nhẻm mà Kylie Vũ phải rất vất vả mỗi khi lựa chọn trang phục và trang điểm. “Da đen rất khó phối đồ, thay vì mặc những màu sắc sặc sỡ yêu thích, tôi phải kén chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính như đen, xanh, navy… để tôn da, thế nhưng thật sự mặc đồ gì nhìn cũng không hợp mắt. Ngoài ra, khi trang điểm, nếu không khéo léo kết hợp màu nền và son môi, khuôn mặt tôi sẽ rất phô, thậm chí kệch cỡm”, chị Kylie tâm sự.


    Quyết tâm 'lột xác' để sở hữu làn da trắng không tỳ vết

    Ông cha ta xưa có câu "nhất dáng, nhì da, thứ 3 mới là nét”, thấu hiểu được tầm quan trọng của làn da, chị Kylie vũ tìm đến công nghệ kích trắng da từ nhau thai hươu tại một địa chỉ làm đẹp uy tín. Chỉ sau 5 buổi thực hiện, làn da của bà mẹ 2 con đã trắng bật 3 tone, căng mịn, sáng hồng tự nhiên. Cấu trúc da cũng được nuôi dưỡng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    Chị Kylie Vũ tự tin diện bikini sau khi thực hiện kích trắng nhau thai hươu.
    phun môi pha lê


    Làn da của bà mẹ 8x không chỉ trắng bật tone mà còn căng mịn, săn chắc như thời con gái. Bên cạnh việc cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để làm trắng da, tinh chất nhau thai hươu còn có khả năng tái sinh tế bào. Tác động tới 30 cơ quan trên cơ thể, nhau thai hươu sẽ đánh thức các tế bào đang “ngủ quên” hoạt động trở lại bình thường, giúp chị Kylie Vũ hồi sinh năng lượng, đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa da như những đốm tàn nhang ở 2 bên bắp tay, tình trạng da nhăn nheo ở vùng bụng và cổ, vết thâm do nám hay mụn, vết chân chim, nếp nhăn ở khóe miệng, da bị sần sùi hoặc cằn cỗi.
     
    maily16

    maily16 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : lavender
    Chia sẻ trang này