Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vinhomes thăng long kinh nghiệm mua nhà tại đây

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : kientruc228, 23/5/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0911410622
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      23/5/16, 0 Bình luận, 664 Xem
  1. kientruc228

    kientruc228 Tân thủ Thành viên

    Dự án Vinhomes Thăng Long là Khu đô thị sinh thái đầu tiên của Vingroup tại khu vực phía Tây HÀ Nội. Với điểm nhấn chính của dự án là hồ điều hòa rộng 10 ha giúp điều hòa không khí toàn khu và tạo không gian thoáng mát, trong lành đầy ấn tượng đối với cư dân sống trong dự án. Vậy làm sao để quý khách chọn được cho mình một căn Biệt thự View hồ thoáng rộng, đẳng cấp tại với Chính sách tốt nhất? Khách hàng làm sao để nhận được những thông tin chính thức từ chủ đầu tư bởi trên thị trường hiện giờ có rất nhiều thông tin trái chiều từ các kênh thông tin đại chúng, báo chí, Website... Khách hàng có nên mua qua các đơn vị phân phối chính hay không? Giá bán bên nào rẻ nhất, hợp lý nhất thị trường?… Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp quý khách hàng có được những phương án lựa chọn tốt nhất.

    Kinh nghiệm 01: Có nên mua biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse Vinhomes Thăng long qua các đơn vị phân phối hay không? Dự án Vinhomes Thăng Long có những đơn vị nào phân phối chính thức? Có mua trực tiếp căn hộ Vinhomes Thăng Long của CĐT được hay không?

    TRẢ LỜI

    Chủ đầu tư Vingroup không trực tiếp bán các sản phẩm bất động sản mà mình xây dựng lên mà hợp tác với các đơn vị phân phối các sản phẩm của từng dự án cụ thể:

    + Đối với dự án Vinhomes Thăng Long chủ đầu tư kết hợp với các đơn vị phân phối chính là: Newstarland, Đất Xanh Miền Bắc, Tân Thời Đại, WORDSTARLAND, Novahomes, Vietstar land, phân phối chủ yếu.

    Chính vì vậy quý khách hàng hoàn toàn không thể mua sản phẩm bất động sản trực tiếp từ CĐT, bắt buộc phải mua thông qua các đơn vị phân phối chính của dự án. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn và sở hữu những căn nhà mà mình muôn mua mà không bị tăng giá hay bán chênh bởi giá chính thức được chủ đầu tư niêm yết đảm bảo tuyệt đối không có chuyện tăng giá. Sàn giao dịch baatd động sản của CĐT là nơi để khách hàng tiến hành ký kết các thủ tục mua bán, hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư đơn vị phân phối chỉ có trách nhiệm tư vấn và bán hàng.